Bí quyết giảm cân tiện lợi và bài học thành công từ CEO công nghệ
2.736 người đã xem · Bình luận ·

Bí quyết giảm cân tiện lợi và bài học thành công từ CEO công nghệ

Sau khoảng 10 ngày thì anh đã giảm được 3 kg, còn bây giờ thì sau 40 ngày thì anh đã giảm được hơn 8kg. Hôm qua gặp lại, thì nhìn chẳng khác thời thanh niên 24 tuổi cách đây 13 năm, nhìn dáng diệu tôi nghĩ anh sẽ có những thành công lớn hơn trong tương lai.
NỘI DUNG CHI TIẾT

BÍ QUYẾT GIẢM CÂN TIỆN LỢI TỪ CEO CỦA CÔNG TY CÔNG NGHỆ

Tôi có một người bạn hiện nay đang là nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành một công ty công nghệ với hơn 100 nhân viên, doanh thu hàng năm lên đến 500 tỷ đồng. Với công việc này thì anh thường xuyên gặp gỡ đối tác, tuần nhậu vài trận, thi thoảng mới ăn cơm tối với gia đình.

Tôi chia sẻ với bạn nếu béo thì người sẽ âm và khó thành công trong doanh nghiệp. Anh bạn này có 2 vị "tướng" là giám đốc của công ty con, hai vị tướng này tương đối béo, thừa khoảng 15 kg. Tôi mạo muối dự đoán rằng, những người này khó thành công trong dự án, vì theo thực dưỡng, béo là âm. Đã âm thì không thể đón nhận được thách thức, chậm chạp, thiếu sáng tạo và khó quyết đoán. Sự thật là sau vài tháng thì kết quả kinh doanh mà các vị tướng này triển khai không có gì xuất sắc.

Bạn cũng có thể nhận xét rằng, những vị điều hành công ty mà béo phì, thừa cân thì công ty đó tăng trưởng chậm và đang suy thoái. Bạn thử quan xét xem những CEO thành công của các tập đoàn công nghệ, hoặc bất cứ lĩnh vực nào, họ thường gọn gàng, nhanh nhẹn. Bạn thử xem CEO của công ty toàn cầu như Facebook, Microsoft, Google,... chẳng ông nào béo cả. Hoặc ở Việt Nam như CEO của Thế giới di động thì thân hình rất cân đối. Trong khi CEO của FPT là anh Trương Gia Bình chẳng hạn, khi béo lên, bụng phệ thì FPT gần như chẳng có sự đột phá, đổi mới gì đáng kể, những chiến lược hầu như không thực thi được.

Quay trở lại câu chuyện anh bạn tôi. Sau này tôi chỉ giới thiệu cho anh một sản phẩm, khuyên anh ý nhai kỹ 100 lần, rồi nâng dần lên. Lúc đầu chỉ nhai kỹ được 50 lần, sau đó tập dần đến mức 200 lần mới nuốt. Sau khoảng 10 ngày thì anh đã giảm được 3 kg, còn bây giờ thì sau 40 ngày thì anh đã giảm được hơn 8kg. Hôm qua gặp lại, thì nhìn chẳng khác thời thanh niên 24 tuổi cách đây 13 năm, nhìn dáng diệu tôi nghĩ anh sẽ có những thành công lớn hơn trong tương lai.

Anh chia sẻ cách ăn của mình: Dùng hai bữa bằng món này, bữa sáng và bữa trưa. Còn bữa tối thì ăn với gia đình bình thường.

Điều mà tôi nhận thấy, sự thành công của anh được nói trong lý thuyết thực dưỡng rất nhiều

1. Nhai kỹ: Anh có thói quen ăn chậm nhai kỹ. Người ăn chậm nhai kỹ thường bình tĩnh, tư duy sâu và chắc chắn. Nói được làm được.

2. Sống giản dị: Mặc dù giàu có lên, có thể thuộc hàng đại gia về start up (công ty được khoảng 10 năm), xong anh sống rất giản dị, không tiêu sắm gì bữa bãi, nhà cửa vẫn vậy - như thủa trước khi khởi nghiệp. Hầu như không ai biết là công ty anh khá lớn nếu không phải dân trong ngành.

3. Khiêm tốn. Luôn học hỏi cái mới, luôn tìm những người thầy để học thêm kinh nghiệm và tìm lời khuyên. Anh có cả người thầy trong kinh doanh và trong tu tập. Thường thì sau khi đạt được thành tựu về kinh doanh, nhiều người ngủ quên trên chiến thắng, xong với người khiêm cung thì họ hiểu rằng sự thành công chỉ là sự bắt đầu, và họ luôn nghĩ làm gì để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho xã hội, cho khách hàng. Đặc biệt, là người giàu nhưng tìm hiểu về đạo và quan tâm đến tu tập tâm linh là rất hiếm.

Đây là sản phẩm anh ý dùng để giảm cân và hiện nay công ty của anh thì rất nhiều người dùng sản phẩm này.



Thành Phần và Tác Dụng

Thành phần:

Gạo tẻ đỏ Như Châu

Tác Dụng:

Gạo lứt đỏ nảy mầm rang ăn liền Như Châu phòng bệnh tiểu đường, loãng xương, viêm khớp, viêm thận, giảm cholesterol, thay bữa chính giúp giảm cân, tăng năng lượng.

TÁC DỤNG

  • Cung cấp complex carbonhydrate, lipit, gluxit, chất xơ, khoáng, vitamin B1, Omega 3,6,9.
  • Thay thế thực phẩm chức năng: phòng chống loãng xương, viêm khớp, bệnh tiêu hóa, giảm cholesterol, ngăn đông máu và tim mạch
  • Gạo lứt đỏ nảy mầm rang ăn liền Như Châu ăn vặt hoặc thay bữa chính sẽ giúp giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng thon thả mà vẫn tràn đầy năng lượng cho chị em.
  • Gạo lứt nảy mầm nhiều dinh dưỡng hơn gạo lứt thường đặc biệt là lysine và chất chống độc cho thận.
  • Thành phần vừng rang giúp bổ gan, bổ thận, tăng hồng cầu, trị táo bón, nhuận gan mật và lợi tiểu.

Mua sản phẩm

Mua hàng tại đây: Gạo tẻ nảy mầm như châu

Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Ai bảo chăn trâu là khổ

Tôi quản nàng này còn khổ hơn chăn trâu

 
Nhiều người xem
Gạo lứt đỏ tươi
59.432 người đã xem
Sự kỳ diệu của miso
44.849 người đã xem
Vừng rang sẵn
24.007 người đã xem