Combo 3 túi gạo lứt đỏ
409 người đã mua
210.000 đ 4,5kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Combo 3 túi trà gạo lứt
477 người đã mua
230.000 đ 3 túi 700g
để đặt mua
Chương trình giảm cân ThinBody
160 người đã mua
500.000 đ người
để đặt mua
Ăn chay khỏe mạnh Mac Vegan
9 người đã mua
2.935.000 đ
để đặt mua
5  Chế độ đơn giản giúp giảm cân và quản lý trọng lượng bằng gạo lứt
5.153 người đã xem · Bình luận ·

5 Chế độ đơn giản giúp giảm cân và quản lý trọng lượng bằng gạo lứt

Để không phải vất vả tập luyện cho việc giảm cân, đi bộ cầu thang mấy chục tầng, hay sử dụng các loại thuốc giảm cân dễ có tác dụng phụ và tăng cân trở lại ngay khi dừng thuốc. Phương pháp giảm cân bằng gạo lứt đã chứng tỏ hiệu quả rõ ràng. Nó giúp thải độc tố, quân bình lại âm dương, giúp khỏe mạnh, đủ chất, hạn chế việc ăn vặt và giúp người thực hành có một lối sống mới.
NỘI DUNG CHI TIẾT

5 Chế độ đơn giản giúp giảm cân và quản lý trọng lượng bằng gạo lứt

GIẢM CÂN & QUẢN LÝ TRỌNG LƯỢNG BẰNG GẠO LỨT

Mọi phương pháp giảm cân đều liên quan đến chế độ ăn. Nếu chế độ ăn nhiều năng lượng, dầu mỡ, ăn các thực phẩm âm tính như đường, sữa, nước ngọt, trái cây thì rất khó có thể giảm cân. Muốn giảm cân được cần sử dụng chủ yếu ngũ cốc toàn phần để làm chậm quá trình chuyển hóa tinh bột thành đường. Ngoài ra cần thải độc tố, các chất thừa, cặn thực phẩm, hoặc các chất oxy hóa sản sinh ra trong quá trình tiêu hóa thực phẩm. Bên cạnh đó, cần có chế độ giữ cân và kiểm soát trọng lượng để đảm bảo trọng lượng hợp lý và không bị tăng cân trở lại.

Chế độ 1: Gạo lứt + muối vừng


Ăn chế độ này cả ba bữa : sáng, trưa, tối, mỗi bữa chỉ 1 – 2 bát cơm, nhai kỹ từ 50-100 lần/ nuốt. Hoặc nhai đến khi ngọt cơm thì mới nuốt. Nhai càng kỹ thì no càng lâu và không bị thèm ăn thực phẩm ngoài.

Ưu điểm: Giúp giảm cân nhanh, thải độc tố, quân bình lại cơ thể, người nhẹ nhõm sau từng ngày. Thường giúp giảm 3-5kg trong vòng 2 tuần.

Nhược điểm: dễ thèm ăn, hơi đói trong những ngày đầu, phải rất cam kết trong 7 ngày đầu tiên mới ăn được chế độ này

Áp dụng với những người có kỷ luật, ít ăn vặt, thường có cá tính mạnh mẽ, và quyết tâm giảm cân cao.

Chế độ 2: Gạo lứt + muối vừng + Trà gạo lứt


Như chế độ 1, xong uống trà gạo lứt thay nước trắng thông thường. Ngày uống 1 lít nước trà, uống ấm hoặc nóng sau bữa ăn. Trà gạo lứt giúp thải độc tố, giảm tê nhức, ngứa ngáy do ăn các thực phẩm không phù hợp. Đặc biệt với những người ăn nhiều thịt cá lâu ngày thì nên dùng trà để thanh lọc gan. Giảm cảm giác đói hơn so với  chế độ 1

Chế độ 3: Gạo lứt + muối vừng + Gạo rang ăn liền

Bữa sáng và chữa ăn cơm gạo lứt, tối dùng gạo rang ăn liền. Dùng cho những người sống độc thân, hoặc tập luyện thể thao hoặc cơ địa khó giảm cân. Nên thay hẳn 1 bữa tối bằng gạo rang ăn liền. Ăn tối ít , nhẹ thì giảm cân rất nhanh.

Dùng cho những người muốn giảm từ 5- 10kg, hoặc những người tập thể thao trong giai đoạn giảm cân. Vì tránh trường hợp càng tập nhiều thì càng đói, đặc biệt, tập tối xong thì càng thèm ăn, khi ăn tối nhiều thì rất rất khó giảm cân. Nên ăn vài nắm gạo rang ăn liền trước khi tập, sau khi tập xong thì nên nhịn ăn hẳn hoặc uống chút nước trắng hoặc trà gạo rang.

Chế độ này rất tốt cho những người béo lâu ngày, cơ địa chắc, khó giảm cân, xương khớp bị đau hoặc yếu do béo lâu ngày. Gạo rang giúp cải thiện vấn đề về xương khớp

Chế độ 4: Gạo lứt+ muối vừng + sữa thảo mộc + trà gạo lứt


Sáng, trưa  ăn cơm gạo lứt

Tối : sữa thảo mộc

Trong ngày dùng trà gạo rang thay nước trắng

Chế độ giảm cân và bổ sung dinh dưỡng bằng sữa thảo mộc. Sữa thảo mộc là loại ngũ cốc nguyên cám từ 10 loại đậu đỗ khác nhau. Dùng để thay thế bữa ăn, giảm cân xong không bị giảm cơ, đặc biệt là những người muốn giảm vòng 2 nhưng không bị ảnh hưởng vòng 1.

Chế độ này không bị đói vừa thải độc tố xong vẫn bổ sung lượng đạm thực vật trong sạch, lành tính vào cơ thể. Giúp cơ thể khỏe mạnh, không mệt mỏi, không thiếu chất. Đặc biệt dùng cho các bà mẹ sau sinh vẫn muốn giảm cân, thân hình thon gọn nhưng vẫn đủ chất, đủ sữa cho con.

Hướng dẫn sử dụng chế độ giảm cân

Chế độ 5: Chế độ quản lý trọng lượng: Dùng gạo rang và trà gạo lứt


Dùng cho những người sau khi giảm cân thành công muốn giữ cân hoặc kiểm soát trọng lượng khi công việc ra ngoài phải ăn uống nhiều. Chế độ quản lý trọng lượng giúp cân bằng lượng thực phẩm vào và ra trong ngày. Liên tục thiết lập sự cân bằng bữa trước và bữa sau, giảm cảm giác thèm ăn các thực phẩm độc hại, hoặc thanh lọc cơ thể thường  xuyên, hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Dùng gạo rang thay 1 bữa sáng hoặc bữa tối khi bữa trước đó đã ăn nhiều hoặc đi tiếp khách ăn quá no thì bữa sau sẽ ăn gạo rang, không ăn thêm thực phẩm mới. Trà gạo lứt để thải độc tố, cũng như làm thanh lọc gan và giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

Ăn 1 nắm gạo rang trước bữa ăn giúp thơm miệng, trung hòa lại dịch vị, khiến ăn uống ngon, quân bình, không cảm giác thèm ăn trước mỗi bữa ăn.

 

Tham khảo

Đăng ký tư vấn giảm cân

Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Thực dưỡng là gì
Như Châu
Thực tức là thật là đúng, dưỡng là chăm sóc. Thực dưỡng là chăm sóc đúng cách không làm bừa, chăm sóc thật sự chứ không qua loa.

 
Nhiều người xem
Gạo lứt đỏ tươi
59.481 người đã xem
Vừng rang sẵn
24.030 người đã xem
Âm Dương ứng dụng để lý giải nguyên nhân gây bệnh tật của con người
20.004 người đã xem