MẤT NGỦ - CẢM NƯỚC –RỤNG TÓC –BÓN – TRĨ – MỆT MỎI
2.223 người đã xem · Bình luận ·

MẤT NGỦ - CẢM NƯỚC –RỤNG TÓC –BÓN – TRĨ – MỆT MỎI

Tôi đặt tất cả niềm tin vào cách trị này. Hi vọng sẽ là người vô bệnh trong một thời gian rất gần đây và tôi cũng không quên nói với bà con chúng ta và những người thân yêu đau khổ, hãy trị bệnh bằng phương pháp dưỡng sinh thần thánh này.
NỘI DUNG CHI TIẾT

MẤT NGỦ - CẢM NƯỚC –RỤNG TÓC –BÓN – TRĨ – MỆT MỎI


Trước đây nhờ anh (một người bạn) chỉ dẫn cách dưỡng thực bằng ngũ cốc của Ohsawa tiên sinh, tôi trị được bệnh, không dùng thuốc.

Sau thời gian chữa tròn 1 tháng, áp dụng triệt để phương thức số 7 (Cơm gạo lứt với Muối mè, nhai nhỏ, uống ít nước), nhận thấy bệnh đỡ nhiều nên tôi viết thư này tin anh rõ.

Sáu bảy năm nay, có thể nói là con người tôi, cứ mỗi phần thân thể là 1 căn bệnh, cho nên dù dở sống dở chết cũng đều do thuốc.  Tôi ăn thuốc, tôi uống thuốc mà bệnh vẫn hoàn bệnh. Thế mà không biết sao, thuốc thì cứ phải mua đều đều, còn tôi thì cứ ốm đau triền miên. Té ra, thuốc đi đường thuốc, tôi đi đường tôi! Cứ thức trắng 3 đêm thì ngủ được 1 đêm. Tôi bị bệnh MẤT NGỦ trầm trọng, cho nên thể chất tôi rất yếu đuối. Nếu tắm 2 ngày liên tiếp thì sẽ bị CẢM NƯỚC ngay. Ngoài ra, tôi còn bị bệnh RỤNG TÓC, BÓN và TRĨ nữa. Mỗi lần đi cầu thật khó khăn, (mặc dầu tôi đã chịu đau đớn suốt 27 ngày để cho thầy trĩ khoa thoa thuốc rụng đâu 4 mụt)

Thế mà, trong một thời gian áp dụng phương pháp thần diệu này, tôi không hề bị CẢM CÚM hay NHỨC ĐẦU, SỔ MŨI chi hết. Ba ngày đầu hết bệnh TÁO BÓN. Bốn ngày sau TRĨ hết không hay. TÓC tôi không còn RỤNG nữa, tuy chưa mọc tóc mới. Và từ những ngày đầu tiên, dù chưa được ngủ nhiều, nhưng sau mỗi buổi sáng thức dậy, tôi không còn thấy MỆT MỎI .

Tôi đặt tất cả niềm tin vào cách trị này. Hi vọng sẽ là người vô bệnh trong một thời gian rất gần đây và tôi cũng không quên nói với bà con chúng ta và những người thân yêu đau khổ, hãy trị bệnh bằng phương pháp dưỡng sinh thần thánh này.

Tôi xin ghi ơn nồng hậu nơi đây Ohsawa tiên sinh và xin cùng các bạn truyền bá sâu rộng để cứu khổ con người…

NGUYỄN THÀNH TRIỆU

(Tòa Thánh Tây Ninh, ngày 10/03/1971)

(SỐNG VUI số 37 ngày 31/6/1971)

Góp ý:

Thường thì ít ai chỉ mắc một chứng bệnh. Có một thì không sớm muộn gì cũng theo luật biến dịch (không có cái chi đứng dừng một chỗ), cái một này sẽ sinh sôi nảy nở thêm rồi chẳng mấy chốc mà cả người chứa chất vô số bệnh. Nhờ thầy nhờ thuốc chữa được bệnh này thì bệnh kia nặng hơn và việc chữa cái ngọn này không biết đến bao giờ mới dứt điểm được. Thế nên phải chữa từ cái gốc và cái gốc này tổ tiên người Á Đông đều biết, nhưng để đạt được cái biết rạch ròi có lý luận, có khoa học, có triết lý, có chứng minh thì có lẽ phải đợi cho đến cuối thế kỷ XX, thời điểm Phương pháp Trường sinh OHSAWA ra đời! Quả thật, tuy không lấy gì làm mới vì vốn xuất phát từ một nền triết học cổ đến 5.000 năm của Viễn đông, Phương pháp OHSAWA đối với chúng ta – những người hiện sống trong một thời đại khoa học chỉ biết có khoa học mới đáng tin cậy mà thôi – lại mới, mới một cách kỳ lạ, không ngờ, vì đơn giản mà tuyệt diệu, đáng cho chúng ta cúi đầu ngưỡng mộ và sẵn sang chịu tiếp nhận nó như một lối sống cách mạng yên ổn, bình thường, lành mạnh, cao thượng, mà thực chất đúng là tự do, giải thoát, cái đích mà mọi tôn giáo lớn đều nhắm đến nhưng ngay nay muốn đạt được đều không dễ gì!

Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Kết bạn với chuyên gia
Tư vấn sức khỏe bằng thực dưỡng
Như Châu
đã có hơn 10 năm kinh nghiệm ăn theo chế độ thực dưỡng
 

Nhiều người xem
Gạo lứt đỏ tươi
59.481 người đã xem
Vừng rang sẵn
24.030 người đã xem
Âm Dương ứng dụng để lý giải nguyên nhân gây bệnh tật của con người
20.005 người đã xem