Combo 3 túi gạo lứt đỏ
409 người đã mua
210.000 đ 4,5kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Combo 3 túi trà gạo lứt
477 người đã mua
230.000 đ 3 túi 700g
để đặt mua
Chương trình giảm cân ThinBody
160 người đã mua
500.000 đ người
để đặt mua
Ăn chay khỏe mạnh Mac Vegan
9 người đã mua
2.935.000 đ
để đặt mua
TỰ CHỮA BỆNH CẬN THỊ TRONG VÒNG 10 NGÀY
3.442 người đã xem · Bình luận ·

TỰ CHỮA BỆNH CẬN THỊ TRONG VÒNG 10 NGÀY

Nhờ ơn Gạo lứt Muối mè chữa hết bệnh CẬN THỊ và trải qua một thời gian thực nghiệm, thấy sự diệu dụng của Nguyên lý Âm Dương, tôi xin có bài này, trước để tri ân Ohsawa tiên sinh, người đã hy sinh đời mình để mưu cầu hạnh phúc cho nhân loại, qua cách ẩm thực phù hợp với trật tự thiên nhiên mà sinh tồn
NỘI DUNG CHI TIẾT

TỰ CHỮA BỆNH CẬN THỊ TRONG 10 NGÀY

 "Thực phẩm Âm và nhân tạo mới là nguyên nhân đích thực và quan trọng hàng đầu cho vấn đề Cận thị, không hiểu bản chất thì khó có cách giải quyết."

Nhờ ơn Gạo lứt Muối mè chữa hết bệnh CẬN THỊ và trải qua một thời gian thực nghiệm, thấy sự diệu dụng của Nguyên lý Âm Dương, tôi xin có bài này, trước để tri ân Ohsawa tiên sinh, người đã hy sinh đời mình để mưu cầu hạnh phúc cho nhân loại, qua cách ẩm thực phù hợp với trật tự thiên nhiên mà sinh tồn. Đây chính là cây đuốc sáng chỉ lối cho những ai chưa chữa khỏi bệnh CẬN THỊ này hoặc còn ghi ngờ về lối ăn uống theo phương pháp OHSAWA

…Trước đây, khi còn cắp sách đến trường, tôi không may mang phải bệnh CẬN THỊ. Vốn không chịu đầu hàng hoàn cảnh, tôi nghĩ rằng, trước kia mình không có bệnh này, thế thì sao bây giờ mình lại mắc phải. Tạm cho là do sự chuyên luyện theo cái học nhà trường mà ra, chứ chưa rõ là do sự ăn uống sai lạc của mình, vì lúc bấy giờ tôi thường uống nước đá chanh đường, nước lạnh hằng ngày, có trên 3 lít. Song vốn ảnh hưởng tinh thần Đông phương tôi hay tìm tòi khảo kinh sách của thánh hiền nhất là Kinh Dịch, để rỏ hơn về nguyên lý của vạn vật.

Càng tìm học hỏi thì càng thấy thắc mắc không giải đáp. Các bậc tiền bối chỉ để lại những lời quí báu về mặt tinh thần, chứ không đề cập đến tính thực dụng đối với những con người bệnh cả hai mặt tinh thần lẫn thể xác…

Nhớ những bữa cơm kham khổ, kho quẹt nước tương, ấy thế mà khi ăn xong, thấy mắt dường như sáng hơn, tuy chẳng biết vì sao nhưng lòng can đảm thấy hi vọng. theo cái học ở trường thì nguyên nhân mắt kém một phần do thiếu sinh tố A mà ra. Tôi đi đến tiệm thuốc Tây mua về uống. Từ hộp này đến hộp khác mà chứng nào tật nấy, khiến tôi phải nghi ngờ, thế mà không biết sao tôi vẫn còn kỳ vọng vào các vị Bác sĩ!

Nhớ ngày tôi đi khám sức khỏe thì Bác sĩ hỏi: “Có bệnh gì không?” rồi khám tôi tổng quát. Nhân dịp thấy ông đang ghi giấy chứng nhận và không hỏi gì thêm, tôi mới ngỏ với Bác sĩ rằng tôi đau mắt. Ông hỏi vặn lại: “đau sao đỏ?” dạ thưa CẬN THỊ, nhờ Bác sĩ xem cho. Đã chẳng xem cũng chằng cần hỏi han gì khác, ông đáp gọn lỏn: “CẬN THỊ hả? Cận thì thì mua kính mang”. Còn gì phải hỏi nữa, nếu chữa được thì ông ta có mang kính làm gì! Lòng dày vò cắn rứt khiến tôi không thể yên tâm mà bó tay. Phải gia công tìm kiếm hơn nữa, dầu với giá nào.

May thay, vào buổi sáng nọ, lúc tôi đứng ở cửa sổ ăn Đường thỏi mang theo khi đi học (vì thấy sách báo có nói Đường rất tốt, giúp cho tế bào ắp thịt hoạt động sinh nhiệt lượng), bạn tôi mới lại gần mà chỉ cho tôi cái hại của nó và bảo, người Đông phương thích ăn đồ ăn có vị mặn, vị đắng mà thôi. Rồi anh đem sách phổ biến Phương Pháp Ohsawa cho tôi mượn. Cầm lấy, tôi xem tới xem lui, có trang nói về Âm Dương, tôi đọc rất kỹ. Và quả thật, lúc bấy giờ khó mà diễn tả nỗi vui mừng của tôi khi bắt gặp chỗ mình bấy lâu tìm kiếm. Ôi, còn gì sung sướng hơn!

Thế là tôi có thái độ dứt khoát ngay, nghĩa là bỏ thuốc Tây (Vitamine A, Vitascorbone, Vitamine B.12…), đường cát, đường thỏi, chanh.


Tôi bắt tay ngay vào Muối mè Gạolứt. Cộng thêm cà rốt với đậu đỏ. Thế mà chỉ trong 10 ngày (mười ngày), tôi thấy mắt mình tỏ lại, không cần phải mang kính cận thị nữa!

Ôi! Biết diễn tả sao cho hết nỗi vui mừng của tôi!...

NGUYỄN VĂN ĐẶNG

(Tây Ninh, ngày 25/10/70)

(SỐNG VUI số 34, ngày 25/11/70)

Góp y:

Ngày nay mới học cấp 1 mà nhiều em nhỏ, nhất là con nhà dư dả đã mang kính cận. Điều ấy có lẽ vì các em phải học nhiều và tiếp xúc gần với máy vi tính quá lâu chăng, hơn nữa vào thời nay những món ăn thức uống Âm tính gọi là sang trọng và hấp dẫn đầy dãy như nước ngọt, kem đá, đồ hộp, kẹo mứt, sô cô la… cũng góp một tay đắc lực vào chứng bệnh này chứ chẳng không! Học nhiều, đọc sách nhiều, tiếp cận máy nhiều, đó là những việc bất khả kháng, nhưng nếu như chúng ta biết chính danh thực phẩm Âm và nhân tạo mới là nguyên nhân đích thực và quan trọng hàng đầu thì vấn đề Cận thị không phải là một cái gì khó giải quyết. Mang kính nếu không phải là một cách chơi thẩm mỹ thì cũng là một cái gì không được tự nhiên, phiền phức lắm chứ! Các em nhỏ và phụ huynh nghĩ sao? Trẻ em nhỏ và phụ huynh nghĩ sao? Trẻ em mới mắc Cận thị, nếu trước hết trừ bỏ loại thực phẩm Âm và bỏ thói uống nước ngọt nhiều đi, lại ăn cơm gạo lứt thế gạo trắng là chính và đồ ăn phụ kèm rất đa dạng được ghi trong sách chỉ dẫn thì chẳng mấy chốc mà dẹp bỏ được cặp kính rườm rà.

Ăn uống đúng phương pháp thì chấp đọc sách và ngồi máy tính đấy!

TRỊ LIỆU BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG

Hướng dẫn thanh lọc cơ thể, thải độc tố, giảm cân, quân bình lại âm dương trong cơ thể.

Xem chi tiết: 10 ngày thanh lọc cơ thể

Học nấu ăn thực dưỡng để phòng bệnh nan y và chủ động tăng sức khỏe gia đình

Xem chi tiết: Khóa học "Nấu ăn thực dưỡng cho gia đình"


Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Kết bạn với Như Châu
Như Châu
Ta có thể làm những điều lớn lao! Đúng vậy, nhưng ngoài ra ta còn có thể làm những điều nhỏ nhoi với tình yêu lớn!

 
Nhiều người xem
Gạo lứt đỏ tươi
59.481 người đã xem
Vừng rang sẵn
24.030 người đã xem
Âm Dương ứng dụng để lý giải nguyên nhân gây bệnh tật của con người
20.005 người đã xem