Combo 3 túi gạo lứt đỏ
409 người đã mua
210.000 đ 4,5kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Combo 3 túi trà gạo lứt
477 người đã mua
230.000 đ 3 túi 700g
để đặt mua
Chương trình giảm cân ThinBody
160 người đã mua
500.000 đ người
để đặt mua
Ăn chay khỏe mạnh Mac Vegan
9 người đã mua
2.935.000 đ
để đặt mua
Hướng dẫn chi tiết chế độ thực dưỡng cho người bị “xơ gan”
7.417 người đã xem · Bình luận ·

Hướng dẫn chi tiết chế độ thực dưỡng cho người bị “xơ gan”

Cô của cháu 61 tuổi, mắc bệnh xơ gan gần 3 năm nay, người gầy guộc nhưng bụng căng to. Cô nằm viện 2 tháng rồi xuất viện, bác sĩ cấp toa và hẹn tái khám mỗi tháng. Tuy nhiên tình trạng có vẻ như ngày càng nặng hơn, cô cháu lúc nào cũng mệt. Nên áp dụng chế độ ăn chữa bệnh như thế nào?
NỘI DUNG CHI TIẾT

Thực dưỡng cho người bị “xơ gan”

Thực dưỡng cho người bị “xơ gan”

Tình huống:    

Cô của cháu 61 tuổi, mắc bệnh xơ gan gần 3 năm nay, người gầy guộc nhưng bụng căng to. Cô nằm viện 2 tháng rồi xuất viện, bác sĩ cấp toa và hẹn tái khám mỗi tháng. Tuy nhiên tình trạng có vẻ như ngày càng nặng hơn, cô cháu lúc nào cũng mệt. Có người bảo uống thuốc nam để xổ độc chất trong người cho bụng nhỏ lại? Cách chữa trị thế nào? Bệnh này có khả năng chữa khỏi hẳn không?



Tây y, BS trả lời: Biểu hiện bụng to ở người xơ gan là do trong ổ bụng có dịch, còn gọi là cổ trướng. Để giảm bớt tình trạng này, người bệnh nên ăn nhạt, uống thuốc lợi tiểu, chọc hút dịch cổ trướng theo chỉ định của thầy thuốc… chứ không được làm như cách cháu hỏi. Xơ gan là một bệnh lý mạn tính, tiến triển ngày càng nặng dần, không có cách nào trị khỏi. Chủ yếu là trị triệu chứng, nghỉ ngơi trong những đợt tiến triển nặng, ăn uống cân bằng, đủ đạm (80 gram/ ngày) chứ không được quá nhiều.  Kiêng rượu là điều bắt buộc

PP.OHSAWA: Điểm đầu tiên chúng tôi nói ngay là trong phương pháp thực dưỡng không có bệnh gì gọi là khó chữa và nếu thế, thì bệnh của cô cháu hy vọng chữa khỏi hoàn toàn. Chúng tôi nói hy vọng là nói trên nguyên tắc, đó cũng là một điều khiến bất cứ bệnh nhân nào cũng cảm thấy phấn khởi trong lòng. Vậy thì điều gì làm cho trắc trở? Đó là người bệnh phải có một sự hiểu biết, nếu không thì người nuôi bệnh nhân cũng phải có, đối với phương pháp thực dưỡng này. Vì sao? Vì tuy là một cách chữa trị đơn giản, nhưng không phải là họ không lãnh lấy trách lớn, cái trách nhiệm làm chủ, làm thầy thuốc cho chính mình. Cái vai trò này không thể giao mãi cho ai dầu có là con cái hay thân bằng quyến thuộc gần gũi được! Thế thì giờ đây việc chữa trị phải như thế nào?

TRỊ LIỆU BẰNG THỰC DƯỠNG

Tất cả những bệnh về gan có thể chữa lành bằng cách giảm một ít lượng ăn uống: đặc biệt là tránh những thực phẩm giàu calo. Ăn một bữa/ ngày trong vòng 1 tháng  hay nhịn ăn trong một tuần lễ rất công hiệu, nhất là trường hợp vàng da. Áp nước gừng và dán cao khoai sọ 4 lần/ ngày. Nhịn ăn hoàn toàn rất cần.

Phân tích & Giải thích

Bác sĩ bảo thêm là ăn uống cân bằng nhưng không nói là cân bằng như thế nào! Họ phần đông không muốn đi vào phương pháp thực dưỡng Ohsawa, một con đường chiến lược lâu dài để chiến thắng và phòng ngừa bệnh tật.

Quí vị có bệnh nên tìm hiểu vấn đề này ở các trung tâm thực dưỡng và nhà sách để ăn uống đúng phương pháp mà thoát dứt điểm cho nhanh các chứng ngặt nghèo tốn tiền tốn bạc, tốn cả thời giờ vàng ngọc bấy lâu nay

Nếu bệnh nhân quá yếu, không kham nổi việc nhịn ăn thì ta nên rang gạo lứt mà nấu cháo cho bệnh nhân khi họ không thể ăn cơm lứt được. Nên nhớ khi ăn cơm được thì không nên ăn cơm lứt xay nhuyễn bằng máy xay thịt. Phải nhai cơm dầu răng không nhiều (hay chỉ còn có lợi) mới có ích đấy!

Gan là cơ gan có chức năng xử lý các độc tố cặn bã trong cơ thể sinh ra trong quá trình hoạt động. Bạn tưởng tượng nó giống như thùng đựng rác trong nhà. Nếu cứ để rác trong nhà vài ngày thì chuyện gì sẽ xảy ra. Tương tự như vậy, bệnh xơ gan, u gan đều do việc ăn uống không hợp lý, sử dụng các thực phẩm phi tự nhiên, nhiều chất bảo quản. Nên việc đầu tiên là cần giảm lượng ăn uống là vậy hoặc nếu người bệnh còn khỏe thì nên nhịn ăn hoàn toàn để cơ thể tự thải loại độc tố ra bên ngoài.

Đầu tiên có thể tập nhin ăn 1 bữa/ ngày, đặc biệt là nhịn bữa tối. Khi cơ thể có thể nghỉ ngơi và dành thời gian tiêu hóa và xử lý các thực phẩm. Chúng ta không nên ăn nhiều vào bữa tối, nếu nhịn được là tốt nhất. Khi nhịn bữa tối sẽ ngon miệng vào bữa sáng và cơ thể sẽ khỏe mạnh tự nhiên. 


Phương án 2 là thay thức ăn thông thường bằng chế độ ăn đơn giản gạo lứt & muối vừng. Việc ăn được cơm gạo lứt muối vừng làm quân bình lại dòng máu và tăng sức đề kháng cho cơ thể để tự hồi phục chức năng của gan. Ngoài ra khi ăn cơm lứt cần tập nhai kỹ để việc hấp thu được nhiều và đẩy đủ, giảm áp lực lên hệ tiêu hóa. Việc nhai kỹ cơm đem lại nhiều lợi ích

Sử dụng trợ phương như áp nước gừng và dán cao khoai sọ giúp thải độc tố qua da nhanh hơn, đây là cách sử dụng tự nhiên để hút chất độc ra ngoài qua được da.

LIỆU TRÌNH THỰC DƯỠNG CHO NGƯỜI U, XƠ GAN

2 GẠO LỨT ĐỎ

2 TRÀ GẠO RANG

1 BỘT GẠO LỨT

1 CHAI VỪNG

1 MUỐI HẦM

ĐỂ TƯ VẤN CHI TIẾT LIÊN HỆ  0988337089

HOẶC INBOX: https://www.facebook.com/GaoLut/


CÁCH SỬ DỤNG

1. Hướng dẫn nấu cơm gạo lứt


2. Hướng dẫn Nghiền vừng


3. Hướng dẫn đun trà gạo lứt

4. Quấy Bột gạo lứt

5. Hướng dẫn cách ăn cơm gạo lứt đúng cách

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN


TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH THANH LỌC CƠ THỂ TRỊ BỆNH

Để tìm hiểu sâu hơn về lý thuyết và thực hành thực dưỡng, xin trân trọng bạn tìm hiểu và tham dự khóa học

                             "THANH LỌC CƠ THỂ THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG"

Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Kết bạn với Như Châu
Như Châu
Ta có thể làm những điều lớn lao! Đúng vậy, nhưng ngoài ra ta còn có thể làm những điều nhỏ nhoi với tình yêu lớn!

 
Khóa học: Nấu ăn Thực Dưỡng cho Gia Đình
0 người đã mua
1.800.000 đ
để đặt mua
Thực dưỡng cho bệnh tiểu đường - MacDiabete
0 người đã mua
580.000 đ
để đặt mua
Thực dưỡng cho xương khớp - MacFlex
0 người đã mua
500.000 đ
để đặt mua
Trà củ sen
0 người đã mua
70.000 đ 200 gram
để đặt mua
Khóa học: Nấu ăn thực dưỡng gia đình (Online)
0 người đã mua
490.000 đ 1
để đặt mua
Nhiều người xem