Combo 3 túi gạo lứt đỏ
409 người đã mua
210.000 đ 4,5kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Combo 3 túi trà gạo lứt
477 người đã mua
230.000 đ 3 túi 700g
để đặt mua
Chương trình giảm cân ThinBody
160 người đã mua
500.000 đ người
để đặt mua
Ăn chay khỏe mạnh Mac Vegan
9 người đã mua
2.935.000 đ
để đặt mua
Chế độ ăn thực dưỡng chữa bệnh “Sỏi trong túi mật”
6.800 người đã xem · Bình luận ·

Chế độ ăn thực dưỡng chữa bệnh “Sỏi trong túi mật”

“cách đây hai tuần, tôi đi siêu âm, phát hiện sỏi trong túi mật.Tại sao có sỏi mà tôi không hề đau túi mật và cũng không vàng mắt, vàng da? Có nên mổ không hay chỉ cần uống thuốc?” Ăn theo chế độ thực dưỡng chữa bệnh như thế nào?
NỘI DUNG CHI TIẾT

Chế độ ăn thực dưỡng chữa bệnh “Sỏi trong túi mật”


“cách đây hai tuần, tôi đi siêu âm, phát hiện sỏi trong túi mật.Tại sao có sỏi mà tôi không hề đau túi mật và cũng không vàng mắt, vàng da? Có nên mổ không hay chỉ cần uống thuốc?”

Tây y, BS trả lời: Có trường hợp túi mật có sỏi nhưng người bệnh hoàn toàn không có biểu hiện gì. Trừ khi sỏi gây viêm túi mật mới có triệu chứng như đau bụng, sốt … còn biểu hiện như vàng mắt, vàng da, nước tiểu vàng thì ít gặp vì sỏi này không làm tắc ứ mật như trong sỏi ống mật chủ. Uống thuốc ít có kết quả (tiêu sỏi). Sỏi túi mật thường được can thiệp ngoại khoa bằng cách cắt bỏ túi mật. “

PP. OHSAWA : Theo Tây y, việc cắt bỏ một bộ phận nào của cơ thể con người coi như một giải pháp cuối cùng và toàn triệt, để dứt khoát đi cho rồi, tránh cái cảnh chữa hoài không hết.

Theo kinh nghiệm chứng kiến của anh Nguyên Văn Trung thì những ca mà cơ phận nào đó bị hoại tử khi áp dụng phương pháp Ohsawa không cần phải loại bỏ chúng vẫn lành. Con người được sinh ra không có một bộ phận nào của họ bị coi là vô ích, ngay cả cái ruột “thừa” cũng không thừa hay ngay cả hai cái vú của một người đàn ông.

Thế nên chúng tôi nhận thấy việc giải phẫu này là tùy theo ý bệnh nhân, nhưng vì thương cho một bộ phận của cơ thể không đáng cắt bỏ vì có cơ hội chữa lành, chúng tôi đưa ý kiến là trong thời gian chờ đợi đến bệnh viện để làm cái việc này, tại sao chúng ta không theo thử phương pháp thực dưỡng Ohsawa cho đúng bài bản và triệt để một thời gian không nhiều, chừng 5 đến 10 ngày chẳng hạn, xem sao, trễ tràng gì đâu mà sợ!

TRỊ LIỆU BẰNG THỰC DƯỠNG

Phục hồi sức khỏe theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa

Sạn trong túi mật, bàng quang, thận:

  • Kiễng cữ: Trái cây, dấm, các chất chua và ngọt trong đồ ăn thức uống
  • Ăn theo cách ăn số 7 - Thanh lọc cơ thể (gạo lứt với muối mè) : 4 ngày đầu 3 muỗng đầy mỗi bữa, sau đó một muỗng mỗi bữa ăn
  • Uống mỗi ngày (liên tiếp trong 3 ngày) 1 muỗng cà phê đầy tương tamari 3 năm, đắp nước gừng, dán cao khoai sọ mỗi khi đau nhiều.
  • Ăn đúng quân bình Âm Dương thì mới khỏi mổ xẻ nguy hiểm và đôi khi mang tật suốt đời.

Phân Tích

Các loại sạn, sỏi, u đều là các dư chất tạo ra do quá trình tiêu hóa không đầy đủ. Việc ăn thanh lọc cơ thể với chế độ ăn thuần gạo lứt + muối vừng trong vòng 10-15 (tùy từng cơ địa) có thể giúp thải loại các chất dư thừa trong người. 


Các thực phẩm như trái cây, dấm chua, đồ ngọt cần phải kiêng vì nó tính chất thực phẩm này thiên về âm, khiến bành trướng, trương nở làm khối u, sạn phát triển nhanh hơn. Cần phải kiêng tuyệt đối trong khi tự chữa bệnh bằng phương pháp thực dưỡng

Tương tamari 3 năm là loại tương rất dương, giúp tiêu hóa khối u, sạn hiệu quả

Kết hợp với các trợ phương đắp nước gừng, dán cao khoai sọ để hút các khối độc tố, dư chất này ra cơ thể nhanh hơn


THỰC HÀNH THỰC DƯỠNG

1. Nấu cơm gạo lứt


2. Nghiền vừng


3. Tương tamari

4. Đắp nước gừng

5. Dán cao khoai sọ

(Tìm hiểu khóa học Nấu ăn thực dưỡng online để học về cách sử dụng các loại trợ phương, đắp nước gừng, dán cao khoai sọ)

Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Kết bạn với chuyên gia
Tư vấn sức khỏe bằng thực dưỡng
Như Châu
đã có hơn 10 năm kinh nghiệm ăn theo chế độ thực dưỡng
 

Nhiều người xem