Combo 3 túi gạo lứt đỏ
409 người đã mua
210.000 đ 4,5kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Combo 3 túi trà gạo lứt
477 người đã mua
230.000 đ 3 túi 700g
để đặt mua
Chương trình giảm cân ThinBody
160 người đã mua
500.000 đ người
để đặt mua
Ăn chay khỏe mạnh Mac Vegan
9 người đã mua
2.935.000 đ
để đặt mua
ĂN SỐ 7: GIẢI PHÁP ĐƠN GIẢN CHO SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC
13.796 người đã xem · Bình luận ·

ĂN SỐ 7: GIẢI PHÁP ĐƠN GIẢN CHO SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC

Ăn số 7 là cách giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố, lập lại quân bình âm dương, tăng cường hệ miễn dịch. Sau quá trình thanh lọc cơ thể bằng số 7, bạn có một cơ thể hoàn toàn mới. Vì vậy, cách này còn được gọi là phẫu thuật không cần dùng dao, trị bệnh không dùng thuốc.
NỘI DUNG CHI TIẾT

ĂN SỐ 7: GIẢI PHÁP ĐƠN GIẢN CHO CÁC SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC

Cách ăn số 7 còn gọi là TIẾT THỰC, có nghĩa là không ăn một thứ gì thêm, ngoài sự cần thiết cho sự sống là 100% cốc loại, với môi trường ở VN thì gạo lứt là loại cốc loại phổ biến, phù hợp nhất. Điều kỳ diệu là sức khỏe  được hồi phục, chúng ta nhận ra sự hạnh phúc từ thân và tâm, đặc biệt là tự do khỏi tham muốn về thực phẩm. Rất nhiều câu chuyện kỳ diệu về cách ăn số 7 chữa “bách bệnh”. Điều kỳ diệu này hoàn toàn lý giải được, xong nó không đúng với tất cả mọi người. Vì thực chất, vẫn có những trường hợp không đi đến đích được bởi vì một sự thử thách lớn lao đối với người bệnh, nếu không có ĐỨC TIN, Ý CHÍ và SỰ HIỂU BIẾT thì không thể nào gặt hái được kết quả tốt đẹp. Bài viết chia sẻ một số điều lưu ý cần thiết khi “triển khai” ăn số 7.


ĐỘNG CƠ ĂN SỐ 7

Bạn có thể xác định cho mình một động cơ đúng đắn để bước vào ăn số 7. Động cơ sẽ quyết định rất nhiều đến thành quả của quá trình. Những động cơ vị tha, vì người khác một cách chân thành sẽ khiến bạn dễ đi đến đích hơn. Tôi có tiếp xúc với một số người ăn số 7, thì phần lớn những người có kết quả rơi vào 2 trường hợp.

1) là bệnh quá nặng, hết tiền, họ muốn ăn để bớt đi bệnh tật, giảm tiền thuốc men gây khó khăn cho gia đình và người thân (Nhóm này chiếm 95%)

2) là người muốn ăn để có sức khỏe, phát triển trí tuệ với mong muốn cống hiến và giúp đỡ cho tha nhân, đem lại thêm những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống (nhóm này rất hiếm chỉ chiếm 5%).

"Lựa chọn động cơ đúng đẵn rất quan trọng cho sự thành công"

BỆNH TẬT vs SỨC KHỎE

Theo tiên sinh Ohsawa, bệnh tật không phải ở bên ngoài xâm nhập vào cơ thể ta được, mà chúng phát sinh ra vì đã chất chứa những chất độc do ta đem vào từ nhiều tháng năm, do sự ăn uống sai phép, qua đó làm cho cơ thể chúng ta bị mất quân bình ÂM DƯƠNG. Chính vì sự mất quân bình ÂM DƯƠNG đó mà bệnh tật phát sinh. Thực chất, bệnh tật là hệ quả của những suy nghĩ sai lầm, dẫn đến hành động sai lầm và bệnh tật là tín hiệu nhắc nhớ cho những sai lầm đã gây ra.

Muốn chữa bệnh tật, ta cần dinh dưỡng, thực phẩm tinh khiết, không bị nhiễm độc bởi phương pháp nhân tạo, không quá Âm hay quá Dương. Có như thế mới giữ cho cơ thể được quân bình Âm Dương và bệnh tật lẽ tự nhiên sẽ không còn. Vì bệnh tật là do máu của chúng ta bị dơ bẩn bởi những thực phẩm nhân tạo đem lại. Muốn tránh bệnh tật, điều quan trọng là làm sao cho máu huyết của chúng ta được trong sạch, tinh khiết, không bị nhiễm độc, tất nhiên sẽ không có bệnh tật nào xâm nhập vào cơ thể ta được.

Muốn tạo cho cơ thể được quân bình Âm Dương, giải pháp tốt đẹp nhất là cách ăn số 7, nghĩa là 100% cốc loại (chỉ có gạo lứt với muối mè), uống ít nước, ngoài ra không ăn một thứ gì cả.

Khi ăn ít loại thực phẩm lại (Chế độ số 7 gồm : gạo lứt, vừng, muối) làm cho hệ tiêu hóa được phục hồi, nghỉ ngơi, không phải xử lý quả nhiều thực phẩm với quá nhiều phản ứng hóa học khó kiểm soát.


Gạo lứt là loại cốc loại (ngũ cốc) giàu dinh dưỡng, với việc giữ nguyên phần cám và mầm gạo đã cung cấp đầy đù các vitamin, khoáng chất, chất đạm cho cơ thể. Nên chúng ta không nên bị nhầm lẫn rằng chỉ ăn gạo lứt thì bị thiếu chất.

Gạo lứt và muối vừng làm trung hòa dòng máu trong cơ thể, độ pH tiến đến 7.4. Khi đó các vi khuẩn có hại, bệnh tật sẽ không tồn tại được và bị thải loại ra ngoài. Khi dòng máu sạch, tinh khiết, ở trạng thái lý tưởng được tạo ra sẽ nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh.

Khi ăn gạo lứt và muối vừng cần nhai kỹ tối thiểu từ 50-100 lần mới nuốt, phải đạt đến sự ngọt trong miệng mới nuốt hoàn toàn. Điều này giúp tiêu hóa và hấp thu thực phẩm cao. Thay vì chúng ta ăn nhiều, nhai vội và không hấp thu được, còn gây ra tác hại là chất chứa quá nhiều thực phẩm trong người. Ngược lại, nếu chúng ta ăn chậm, nhai kỹ, hấp thu tối đa, lượng thực phẩm tồn dư trong cơ thể ít (không có) thì cơ thể sẽ được nhẹ gánh và phục hồi sức khỏe.

BẤT HẠNH vs HẠNH PHÚC

Bất hạnh vì sự tham muốn, ích kỷ quá nhiều. Khi chúng ta ăn uống trong sự tham lam, muốn ăn nhiều, ăn vô tội vạ, ăn không biết là có cần hay không làm cho cơ thể bị rối loạn, dòng máu bị nhiễm độc, từ đó dẫn đến tư tưởng rối loạn và u tối. Điều này là nguyên nhân cho bất hạnh. Khi ăn uống đúng, chừng mực, thanh tịnh thì dòng máu được sạch sẽ, tư tưởng được trong sáng, tự nhiên chúng ta cảm nhận sự hạnh phúc một cách rõ ràng. Vì hạnh phúc là bản chất của cuộc sống. 

Ăn số 7 là quá trình “vệ sinh cơ thể và tinh thần”. Khi những rác rải, độc tố, được thải loại ra ngoài thì sự sạch sẽ, thơm tho, tinh khiết sẽ quay trở lại. Giống như bạn lau nhà sạch sẽ, bạn sẽ thích ở trong căn phòng đó hơn. Quá trình ăn số 7 giúp thanh lọc lại cơ thể cả về thân và tâm.


Khi ăn, chúng ta cần ăn chậm, nhai kỹ, ngồi thẳng lưng. Trước khi bắt đầu với bữa cơm gạo lứt + muối vừng, bạn cần khởi tâm biết ơn cuộc sống. Chúng ta còn có cuộc sống, có cơm mà ăn, nước để uống đã là điều may mắn. chúng ta biết ơn những gì đang xảy ra vì cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta rất nhiều thứ giá trị như không khí, bầu trời, nước, cỏ cây,… Chúng ta trân trọng, biết ơn những gì đang có thì đã giúp sống hạnh phúc lên nhiều. Chính hạnh phúc xuất hiện thì bất hạnh sẽ ra đi. Những căng thẳng, phiền não, mệt mỏi đều bởi vì chúng ta đều muốn thứ gì đó khác. Muốn có cái này, cái kia, người này phải thế này thế kia. Chính vì không trân trọng, biết ơn những gì hiện có thì chúng ta mới bất hạnh và khổ đau.

Khi ăn số 7 với lòng biết ơn, chúng ta nhận diện được hạnh phúc có mặt từng khoảng khắc, không cần điều kiện nào, không cần ai cho phép ngoài chính bạn. Ăn uống đơn giản, giúp giảm thiểu tham muốn, giảm thiểu các khao khát, chính vì vậy giúp bạn tiếp cận và sống trong an lạc dễ dàng hơn.

ĂN SỐ 7 vs ĂN LẪN ĐỒ ĂN

Ohsawa đã dạy: Cách ăn khôn ngoan nhất và dễ nhất là cách ăn số 7, cách ăn khó nhất là cách ăn có lẫn đồ ăn.

Khi bị bệnh, bất kể bệnh gì, muốn mau lành, điều trước tiên là nên giảm ăn hoặc nhịn đói một, hai ngày hay nhiều hơn tùy ý, nhưng vẫn làm như bình thường (tùy theo sức), để cho cơ thể bài tiết hết chất độc, rồi bắt đầu ăn.  Ăn ít và nhai cho kỹ, nhai cho đến khi nào cảm thấy nhuyễn như hồ hãy nuốt, tối thiểu phải 50 lần nhai trở lên cho mỗi miếng cơm. Ohsawa thường nhai 200 lần mỗi miếng cơm.

Không nên ăn miếng quá to quá, vì như thế không thể nào nhai cho nhuyễn được, ta nên ăn bằng muỗng cà phê là tiện nhất.  Vì cũng 100 lần nhai với muỗng cà phê thì nhuyễn, nhưng với muỗng to hơn thì sẽ không được nhuyễn bằng.

Nói tóm lại, càng nhai kỹ chừng nào càng tốt chừng ấy, bệnh tật mau lành hay không một phần là do sự nhai của ta vậy.

Sự sút cân

Trong thời gian áp dụng cách ăn số 7 tuyệt đối, thế nào cũng có sự sút cân nhiều hay ít tùy theo thể chất của mỗi người. Quý vị cứ yên tâm: không sao cả, gầy ốm không thành vấn đề, miễn sao ta cảm thấy ăn biết ngon dù là thứ chỉ đơn sơ đạm bạc: ngủ ngon giấc không mơ mộng chiêm bao; làm việc từ khi thức dậy đến khi đi ngủ không biết mệt nhọc, đó mới là điều quan trọng

Như muông thú sống thiên nhiên ở trên rừng có bao giờ ta thấy chúng mệt mỏi ốm đau gì đâu

Với một thân xác to béo, hồng hào, đẹp đẽ bề ngoài, nhưng biết đâu bên trong lại chẳng đầy rẫy những bệnh tật đang ngấm ngầm phá hoại cơ thể ta, mà không sớm thì muộn sẽ xuất đầu lộ diện hành hạ ta đau khổ.

Sự phản ứng của 10 ngày đầu áp dụng

Chú ý: Trong khi ta ăn chữa bệnh, 10 ngày đầu nếu như thấy bệnh bộc phát hơn thường lệ, quý vị cứ yên tâm, như thế là ta áp dụng đã có hiệu quả và cứ yên tâm tiếp tục, bệnh sẽ giảm xuống và hết.

Phải ghi nhớ đến kinh nghiệm này: Trong khi cơ thể trục xuất các chất độc, các thứ thặng dư thì cơ thể phải vượt qua giai đoạn đau đớn, rất khổ sở và khó chịu.

Ohsawa nói: “Đó là lối giải phẫu không cần dao”

Vì trong 10 ngày đầu, mỗi ngày ta sẽ thay đổi được 1/10 lượng máu trong cơ thể, cứ như thế tiếp tục cho đến ngày thứ 10, số lượng máu trong cơ thể ta được biến đổi hoàn toàn.

Máu là nguồn sống của cơ thể nên khi bị thay đổi máu sẽ làm cho cơ thể bị những phản ứng, tùy theo mỗi người sự phản ứng có thể khác nhau. Tựu trung cũng không ngoài những phản ứng sau: làm cho mệt mỏi, bồn chồn hơn, bải hoải, nhức nhối, buồn ngủ, xây xẩm, lên cơn sốt, nóng lạnh, v.v…

Nhưng không sao cả, vì sau 10 ngày đầu thử thách quí vị sẽ thấy một chân trời mới đầy vui tươi, hạnh phúc và kỳ diệu đến với quí vị. Có thể nói rằng, sau một thời gian, từ thể chất đến tinh thần sẽ thay cũ đổi mới, tái tạo và chuyển biến mãi mãi cho đến khi nào nhận được ý nghĩa của tinh hoa sự sống, đó là Chân lý hay Đạo vậy. Trong 10 ngày đầu nếu bị táo bón không đi cầu, nên nhai kỹ độ 2 – 3 muỗng canh mè rang không muối, uống một vài cốc nước sôi âm ấm là đi cầu ngay.

Coi chừng người ta phản đối

Người ta sẽ nói:

Đời sống có là bao mà ăn uống kham khổ vậy

Ăn gạo lứt muối mè gì mà ốm nhom, người khô như con mắm, trông như người rút ruột, trông như người dơ xương

Ăn gạo lứt để làm giàu

Gạo lứt không đủ chất bổ, thiếu vitamin gì đó

Xanh xao, ốm yếu, v.v.. v.v… 

Những người ta càng phải đối chê bai chừng nào chúng ta càng phải có đức tin và ý chí chừng ấy

Vài nhận xét về sự quân bình âm dương

Đàn ông đi tiểu mỗi ngày tối đa 4 lần

Đàn bà đi tiểu mỗi ngày tối đa 3 lần

Nước tiểu phải màu vàng và trong

Đi cầu dễ dàng, tự nhiên, phân không quá nát cũng không cứng quá, màu sậm như màu trứng chiên già lửa, không có mùi hôi thối.

Ý nghĩa của bữa ăn

Có nhiều bạn cho rằng ăn cơm gạo lứt mất nhiều thì giờ và lắm công phu, còn phải nhai cho kỹ, như thế không có đủ thì giờ để ăn. Nhưng thử hỏi, đời sống của ta cái gì quan trọng nếu không phải là những bữa ăn?

Như vậy, trong đời sống, những bữa ăn là quan trọng, do đó dầu có khổ cực hay bận rộn cách mấy, đến bữa ăn chúng ta hãy dẹp bỏ tất cả và dành trọn vẹn cho bữa ăn; có như vậy cuộc sống của chúng ta mới gọi là sống, an như tự tại và đầy thi vị được.

Rất nhiều trường hợp qua ăn số 7 đã khỏe mạnh lại hoàn toàn, phát triển trí tuệ (trí phán đoán) và có một cuộc sống hạnh phúc, đầy niềm vui. Tuy nhiên, bạn cần trải nghiệm để thực hiểu. Nếu bạn muốn trải nghiệm, nên tìm đến những người đã thực hành, để giúp bạn tháo gỡ khó khăn và xử lý vấn đề nếu có điều gì bất ngờ xảy ra. Sự hỗ trợ là cần thiết để bạn có đủ lực đi đến đích trong tối thiểu 10 ngày hoặc thậm chí dài hơn.

CHƯƠNG TRÌNH ĂN SỐ 7: 10 NGÀY CHUYỂN HÓA


Sản phẩm

1 Gạo Lứt Đỏ Như Châu: gạo sạch hoàn toàn, trồng tự nhiên không trừ sâu

1 Túi Trà Gạo Lứt: Đun uống thay nước lọc, thanh lọc gan, thải độc tố, tốt cho xương khớp

1 Vừng vàng hạt nhỏ, thơm, nghiền trộn với muối hầm

1 Muối hầm

Đăng ký tham gia hội nhóm Ăn số 7 để được hỗ trợ thêm:

  • 10 bài học quan trọng về thực dưỡng
  • Bạn sẽ nhận được 1 bài học/ 1 ngày 
  • Kiến thức này sẽ hỗ trợ quan trọng cho việc thực hiện chương trình thành công và có kiến thức về dinh dưỡng và sức khỏe cho suốt phần đời của bạn

Đăng ký tại đây: 10 NGÀY ĂN SỐ 7

Công dụng của gạo lứt
255.886 người đã xem
Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Kết bạn với Như Châu
Như Châu
Ta có thể làm những điều lớn lao! Đúng vậy, nhưng ngoài ra ta còn có thể làm những điều nhỏ nhoi với tình yêu lớn!

 
Gạo lứt đỏ tươi
2.742 người đã mua
75.000 đ Bao 1,5 kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Gạo lứt đỏ nảy mầm rang ăn liền
1.107 người đã mua
40.000 đ Chai 300 g
để đặt mua
Trà gạo lứt đỏ
1.008 người đã mua
80.000 đ Túi 700g
để đặt mua
Gạo lứt nếp đỏ rang ăn liền
776 người đã mua
40.000 đ Chai 300 g
để đặt mua
Nhiều người xem
Gạo lứt đỏ tươi
59.432 người đã xem
Vừng rang sẵn
24.008 người đã xem