Bí quyết lấy lại dáng thon gọn và khỏe mạnh
3.273 người đã xem · Bình luận ·

Bí quyết lấy lại dáng thon gọn và khỏe mạnh

Đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Giảm cân nhanh, chắc chắn, không mệt mỏi. Thải độc tố, thanh lọc gan, tăng cường chuyển hóa trong cơ thể. Chi phí tiết kiệm: bình quân 1 bữa ăn cho cả tháng chưa đến 15k/ 1 bữa ăn (bữa sáng + bữa tối cho 30 ngày)
NỘI DUNG CHI TIẾT

LẤY LẠI VÓC DÁNG THON GỌN TRONG 30 NGÀY

Sau sinh hoặc sau một thời gian ăn uống quá độ làm cho vóc dáng không còn được như xưa. Khi thừa cân làm cho người mệt mỏi, không muốn làm việc. Thừa cân còn làm mất tự tin khi mặc quần áo không còn đẹp, giao tiếp công việc khó khăn hơn.

1) Tập thể dục
Dành trên 30 phút mỗi ngày để tập thể dục. Tập thể dục giúp tiêu hao năng lượng, tuần hoàn khí huyết. Trong khi tập thể dục, cơ thể sẽ được vận động để tiêu hóa thức ăn, tăng cường hoạt động của cơ bắp giúp cơ thể săn chắc.

Tranh thủ các cơ hội để hoạt động chân tay hoặc vận động sau bữa ăn. Như lau nhà, dọn dẹp nhà cửa, đi bộ, đi cầu thang, làm vườn.

2) Dinh dưỡng
2.1. Kiêng các thực phẩm âm: Đường, Sữa, Nước Ngọt, Cafe và các loại hoa quả. Nếu có ăn hoa quả thì nên ăn rất ít. Thường ăn nhiều hoa quả rất khó để giảm cân. Còn dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất từ các loại ngũ cốc sẽ nhiều hơn hoa quả.

2.2. Uống ít nước lại: Nhiều sách dinh dưỡng khuyên cần phải uống 2 - 3 lít nước/ ngày, xong điều này chỉ phù hợp với những người ăn nhiều thịt, đặc biệt, quan điểm này chỉ đúng với người Phương Tây hoặc ở nơi ăn nhiều thịt động vật. Lượng nước phù hợp được tính bằng số lần đi tiểu, 1 ngày 3-4 lần là vừa. Nếu quá tức là cơ thể bạn đã nhiều nước. Ngoài ra uống nước nhiều (bao gồm cả các loại canh trong bữa cơm) làm thận phải hoạt động nhiều, dẫn đến suy thận về lâu dài.

2.3. Ăn nhạt lại: Dùng nước chấm hay các đồ ăn mặn giảm lại sẽ khiến không thèm nước. Vì nói chung muối là dương sẽ hút âm, khi ăn mặn nhiều sẽ thèm đường, sữa, hoa quả, trái cây, uống nhiều nước. Do đó nên ăn nhạt lại sẽ giảm cân tốt hơn.

2.4. Nhai kỹ cơm: Nhai càng kỹ thì hấp thu được tối đa dinh dưỡng của thực phẩm cụ thể là cơm. Khi nhai kỹ giúp thủy phân được tinh bột trong gạo, vừa giúp giảm lượng đường trong máu và hấp thu tối đa được dinh dưỡng. Do đó, sẽ không ăn nhiều các thức ăn bên ngoài. Nên ăn các loại ngũ cốc lứt vì chứa đầy đủ dinh dưỡng.

2.5. Hạn chế hoặc ăn tối ít: Sau 6h không nên ăn nữa, nếu ăn thì ăn trước 6h, còn sau đó nên ăn ít hoặc thậm chí không nên ăn. Vì ăn sau 6h thường thức ăn sẽ được giữ lại, khó hấp thu, ngủ không ngon. Nên ăn các thực phẩm nhẹ như súp, cháo loãng, hoặc các loại thực vật tự nhiên, như rau củ.

2.6 Sử dụng món ăn khô, ít nước để dương hóa cơ thể. Như cơm gạo lứt, bột gạo lứt, gạo lứt rang ăn liền hoặc dùng trà gạo lứt để thay thế nước. Giúp thải độc gan, tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ, đạm động vật.

Khuyến nghị chế độ giảm cân tiện lợi

Trưa: Ăn bình thường
Tối: Dùng bột gạo lứt thay thế hoặc ăn trước bữa tối giúp no bụng, giảm cảm giác thèm ăn
Trong ngày có thể dùng Trà gạo rang thay nước trắng.

Chương trình Giảm cân Tiện lợi trong vòng 30 ngày

4 chai nếp rang: 
1 Túi bột gạo lứt nảy mầm: 
2 túi trà: 
Ưu điểm:

    • Không mất nhiều thời gian chế biến: Các sản phẩm đều dễ sử dụng. Gạo nếp rang ăn liền.
    • Bột gạo lứt có thể quấy nước sôi uống trong vòng 5 phút. Trà gạo rang đun nước trà uống cả ngày.

      • Đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể
      • Giảm cân nhanh, chắc chắn, không mệt mỏi
      • Thải độc tố, thanh lọc gan, tăng cường chuyển hóa trong cơ thể.
      • Chi phí tiết kiệm: bình quân 1 bữa ăn cho cả tháng chưa đến 15k/ 1 bữa ăn (bữa sáng + bữa tối cho 30 ngày)
        • Đối tượng:
        Những người bận rộn, đi làm sớm, hoặc về muộn không có thời gian nấu cơm.
      Hỗ trợ nhanh
      HN 0988 33 70 89
      HCM1 0975 936 397
      HCM2 0166 296 3507
      0243 8543 644
      8h - 21h tất cả các ngày
      Ai bảo chăn trâu là khổ

      Tôi quản nàng này còn khổ hơn chăn trâu

       
      Nhiều người xem
      Lợi ích của Trà gạo lứt rang
      111.943 người đã xem
      Gạo lứt đỏ tươi
      59.479 người đã xem
      Vừng rang sẵn
      24.030 người đã xem
      Cám gạo rang - thanh lọc cơ thể
      17.038 người đã xem