CHO CHA MẸ ĐAU LƯNG, ĐAU XƯƠNG, VIÊM KHỚP, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH
4.280 người đã xem · Bình luận ·

CHO CHA MẸ ĐAU LƯNG, ĐAU XƯƠNG, VIÊM KHỚP, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH

Rất nhiều người trung niên đã bị đau xương, đau khớp, đau lưng. Một phần do tuổi tác, nhưng phần lớn do chế độ ăn uống không hợp lý. Cần phải bổ sung dinh dưỡng, quân bình âm dương và loại bỏ các thực phẩm âm tính như đường sữa, trái cây, hóa chất
NỘI DUNG CHI TIẾT

QUÀ TẶNG VUI KHỎE CHO CHA MẸ ĐAU LƯNG, ĐAU XƯƠNG, VIÊM KHỚP, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH

Phần lớn những người cao tuổi sẽ bị đau xương, đau khớp, đau lưng. Một phần do tuổi tác, nhưng phần lớn do chế độ ăn uống không hợp lý. Đặc biệt là do con cháu quá thương cha mẹ, nên mua nhiều trái cây, bánh ngọt, đường sữa để bồi dưỡng cho cha mẹ. Nhưng điều này quả thật là không nên. Vì các loại bánh ngọt, đường sữa, hoa quả đều rất âm, nó phá hại hệ thần kinh, tổn thương dương khí của cơ thể.


Người già nên dùng các loại ngũ cốc là chính, ăn uống đơn giản, thân thể không nên để béo hoặc thừa cân. Đôi khi gầy một chút thì sẽ khỏe và sống lâu. Phòng tránh các bệnh cho người già giúp tiết kiệm tài chính, thời gian, và góp phần đem lại sự an vui cho cả gia đình.

Gạo lứt là loại ngũ cốc nhiều công dụng do giàu dinh dưỡng nhất so với các loại cốc loại khác, Nó là thực phẩm quen thuộc với gen di truyền của người Việt Nam từ hàng nghìn năm nay. Khi chúng ta ăn gạo lứt cũng đã đủ dinh dưỡng, nhưng khi được ngâm ủ cho nảy mầm thì loại gạo lứt đỏ phải sạch, phải khỏe và đem lại giá trị dinh dưỡng cao gấp 2 lần. Được chế tạo dựa trên nguyên lý âm dương, và công thức ăn số 7 - thần thánh của Thực Dưỡng.

BỘT GẠO LỨT NẢY MẦM NHƯ CHÂU Bổ sung dinh dưỡng cho người già, phụ nữ mang thai, vận động viên, người tập thể thao, hỗ trợ giảm cân, đau lưng, xương, khớp. Các vận động viên, người chơi thể thao sử dụng trước khi tập luyện.

TÁC DỤNG

> Tăng cường sức khỏe cho người già yếu, ung thư, tiểu đường

> Bổ sung dinh dưỡng cho người già, phụ nữ mang thai.

> Giúp lợi sữa cho mẹ

> Ăn dặm cho trẻ từ 4 tháng đến 1 tuổi, bột sinh dưỡng cho bé đến 2 tuổi

> Thay thế bữa ăn chính giúp giảm cân an toàn và hiệu quả

> Bữa ăn nhanh đủ chất cho vận động viên, người chơi thể thao

VÌ SAO CHỌN GẠO LỨT NẢY MẦM NHƯ CHÂU

Tiến sĩ Hiroshi Kayahara, giáo sư khoa Sinh học và Kỹ thuật Sinh học tại Viện đại học Shinshu University ở Nagano, phát biểu kết quả nghiên cứu của nhóm ông tại hội nghị hóa học quốc tế "Các enzyme ngủ trong hạt gạo ở trạng thái nảy mầm được kích thích hoạt động và cung cấp tối đa các chất dinh dưỡng.” "Mầm gạo lứt chứa nhiều chất xơ, vitamins và chất khoáng hơn là gạo lứt chưa ngâm nước".

BỘT gạo lứt nảy mầm Như Châu được chế biến theo công thức thực dưỡng OHSAWA, cần bằng yếu tố âm dương của gạo lứt và muối vừng. Giúp trẻ phát triển cân bằng và dễ hấp thu thực phẩm tự nhiên. Làm từ loại gạo lứt đỏ đặc biệt, NẢY MẦM từ dạng gạo duy nhất tại Việt Nam.

Loại giống gạo lứt đỏ dùng để chế biến thành bột là công trình nghiên cứu được cấp bằng sáng chế độc quyền.

Được kiểm nghiệm tại Viện Kiểm Nghiệm An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Quốc Gia (Số 3962/PKN – VKNQG)

Sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường, Bột gạo lứt nảy mầm Như Châu đã được rất nhiều mẹ ,trên toàn quốc, hạnh phúc giới thiệu cho nhau để tăng sữa, và bổ sung dinh dưỡng cho con trong giai đoạn từ 4 tháng đến 2 tuổi

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘT GẠO LỨT NẢY MẦM NHƯ CHÂU


TÀI LIỆU THAM KHẢO

Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Ai bảo chăn trâu là khổ

Tôi quản nàng này còn khổ hơn chăn trâu

 
Thực dưỡng cho bệnh tiểu đường - MacDiabete
0 người đã mua
580.000 đ
để đặt mua
Thực dưỡng cho xương khớp - MacFlex
0 người đã mua
500.000 đ
để đặt mua
Nhiều người xem
Lợi ích của Trà gạo lứt rang
111.943 người đã xem
Gạo lứt đỏ tươi
59.478 người đã xem
Sự kỳ diệu của miso
44.884 người đã xem
Vừng rang sẵn
24.030 người đã xem