Combo 3 túi gạo lứt đỏ
409 người đã mua
210.000 đ 4,5kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Combo 3 túi trà gạo lứt
477 người đã mua
230.000 đ 3 túi 700g
để đặt mua
Chương trình giảm cân ThinBody
160 người đã mua
500.000 đ người
để đặt mua
Ăn chay khỏe mạnh Mac Vegan
9 người đã mua
2.935.000 đ
để đặt mua
Siêu bí mật về sức khỏe: Tình yêu chiến thắng ung thư
3.780 người đã xem · Bình luận ·

Siêu bí mật về sức khỏe: Sức mạnh nào giúp chiến thắng bệnh tật

Tiến sĩ David Hawkins, một bác sĩ nổi tiếng tại Mỹ đã đưa ra công trình khoa học, nghiên cứu nguyên nhân của bệnh tật. Công trình của ông được viết thành sách Power vs Force , trong đó đã chứng minh luận điểm bệnh tật có nguyên nhân từ tinh thần, và những mức độ rung động của sóng tâm hồn hay tình yêu ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và hạnh phúc. Những người giác ngộ, có cuộc sống vị tha, có mức rung động từ 700 trở lên là hạnh phúc và khỏe mạnh nhất.
NỘI DUNG CHI TIẾT

Phát hiện đáng kinh ngạc của Mỹ: Tế bào ung thư sợ nhất Tình yêu!

Khi tiếp xúc với bệnh nhân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tiến sĩ David Hawkins, một bác sỹ nổi tiếng ở Mỹ sẽ biết ngay nguyên nhân tại sao họ lại bị bệnh. Ông biết cơ thể bệnh nhân không xuất hiện chữ “tình yêu”, thay vào đó là “khổ, hận, phiền muộn”.

Nghe có vẻ phi lý, nhưng sau 20 năm nghiên cứu về cơ và vận động học, tiến sĩ Hawkins đã phát hiện ra “ý nghĩa của thang bậc chỉ số rung động trong cơ thể con người từ 1 đến 1000”.

Theo đó, những người có suy nghĩ tiêu cực thường rất hay bị bệnh. Đó là những người có chỉ số rung động dưới 200. Đó cũng là nội dung chính của cuốn sách Power vs Force của ông.

Vậy những người nào có nguy cơ “sở hữu” chỉ số đó? Đó là những người hay oán giận, chỉ trích, hận thù người khác. Có khi tần số của họ xuống mức 30, 40.

Lý giải cho điều này, tiến sĩ Hawkin cho biết trong quá trình trách móc người khác, họ phải tiêu hao rất nhiều năng lượng vì thế tần số rung động sẽ giảm thấp hơn 200. Và những người này có nguy cơ bị mắc rất nhiều loại bệnh.

Tiến sĩ Hawkin cho biết trong cuộc đời của mình, ông chưa gặp ai có tần số rung động đạt ở mức cao nhất, 1000. Những người mà ông ấn tượng nhất cũng chỉ đạt mức 700.

Năng lượng trong cơ thể họ rất dồi dào. Khi những người này xuất hiện, họ sẽ làm ảnh hưởng đến từ trường của cả khu vực xung quanh.

Một trong những trường hợp đó là nữ tu sĩ Teresa. Khi bà lên nhận giải thưởng Nobel Hòa bình, tần số rung động trong cơ thể của bà cao đến nỗi đã khiến cả khán phòng cảm nhận được những gì bà truyền tải.




Bà đã gửi đến những thông điệp tốt đẹp và không ai có thể làm điều ác khi nghe bà nói.

Sau khi phát hiện ra vấn đề này, tiến sĩ Hawkins cũng đã thực hiện một cuộc khảo sát với hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới. Tất cả đều cho một kết quả giống nhau. Những người có chỉ số rung động thấp hơn 200 luôn bị bệnh.

Những người luôn quan tâm đến người khác, giàu lòng từ bi, nhân ái, hướng thiện, bao dung, độ lượng.. ít bị bệnh hơn, và đạt mức trên 200, thậm chí là 400 – 500.

Ngược lại, người có tính hận thù, đố kỵ, trách móc và hay đổ lỗi cho người khác sẽ có tần số rung động thấp. Đây là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư, tim mạch…

Từ góc độ y học, tiến sĩ Hawkins cho rằng, ý niệm có ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe con người.

Mức độ năng lượng

Theo bảng phân tích này thì những phẩm tính như Giác ngộ (enlightment), Bình yên (peace) là có mức sóng năng lượng cao nhất. Ngược lại, những phẩm tính như Xấu hổ, Tội Lỗi có mức sóng thấp nhất.

Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Ai bảo chăn trâu là khổ

Tôi quản nàng này còn khổ hơn chăn trâu

 
Nhiều người xem