Combo 3 túi gạo lứt đỏ
409 người đã mua
210.000 đ 4,5kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Combo 3 túi trà gạo lứt
477 người đã mua
230.000 đ 3 túi 700g
để đặt mua
Chương trình giảm cân ThinBody
160 người đã mua
500.000 đ người
để đặt mua
Ăn chay khỏe mạnh Mac Vegan
9 người đã mua
2.935.000 đ
để đặt mua
Học thực dưỡng căn bản, phương pháp thực dưỡng Ohsawa
31.742 người đã xem · Bình luận ·

Khóa học thực dưỡng căn bản online

Cải thiện sức khỏe vượt bậc bằng phương pháp thực dưỡng. Biết cách lựa chọn món ăn phù hợp với thể trạng. Cân bằng âm dương và tự trị bệnh bằng thức ăn. Phát triển trí tuệ, hạnh phúc và sự tự do.
NỘI DUNG CHI TIẾT

KHÓA HỌC: THỰC DƯỠNG CĂN BẢN ONLINE

Thay đổi thức ăn Nâng Cao sức khỏe 

Phương pháp Thực dưỡng là gì?
Phương pháp “Thực Dưỡng”, hay còn gọi phương pháp Trường Sinh (Macrobiotics) là : “phương pháp dưỡng sinh thông qua ăn uống”. Phương pháp được khám phá bởi giáo sư người Nhật có tên Sakurazawa Nyoichi (George Ohsawa).

Phương pháp thực dưỡng phát triển mạnh trên đất nước Nhật Bản sau ngày Mỹ ném hai quả bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki... và được thế giới biết đến rộng rãi vào năm 1982, sau khi một số tờ báo có uy tín trên thế giới như tờ Paris Match ở Pháp, tờ Life ở Mỹ, tờ Atarashiki Sekaia ở Nhật đồng loạt đăng tải về trường hợp bác sĩ Anthony Sattilaro, giám đốc Bệnh viện Methodist, bang Philadelphia (Mỹ) đã chữa lành bệnh ung thư xương bằng cách ăn gạo lứt + muối vừng. Phương pháp Oshawa trở nên phổ biến, được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận là một phương pháp phòng và chữa bệnh.

Từ lâu đời chế độ ăn uống dưỡng sinh đã được đúc kết bởi các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Ví dụ như chế độ ăn bánh mì (lúa mạch) + muối ở Nga; cơm (lúa gạo) + muối vừng ở Việt Nam…

Dựa trên nền tảng cơ bản này, Ohsawa đã kết tinh lại thành phương pháp thực dưỡng. Phương pháp thực dưỡng bao gồm các nguyên tắc cơ bản, xuất phát từ quy luật âm dương. Mở rộng ra là 7 cách ăn thực dưỡng cùng với lối vui sống tự nhiên. Đây chính là thực dưỡng cổ truyền mà Ohsawa đã khám phá và tổng hợp lại (để tìm hiểu về thực dưỡng cổ truyền, các bạn có thể tham khảo các tác phẩm của George Ohsawa…).

Nhưng thực dưỡng không chỉ gói gọn trong các thực phẩm ngũ cốc, mặc dù nó là cơ bản, mà nó còn mở rộng ra khắp trong cuộc sống hàng ngày, từ các thực phẩm xung quanh ta đến lối sống hiện đại mà loài người đang đối mặt. Chính vì thế thực dưỡng hiện nay được phát triển nhằm thích ứng với xã hội, lối sống hiện đại - Đó là thực dưỡng hiện đại (để tìm hiểu về thực dưỡng hiện đại, các bạn có thể tham khảo các tài liệu của Michio Kushi, Herman Aihara...)

Thực dưỡng là phong cách sống Trí tuệ, Hạnh Phúc, Tự do

Trí tuệ

Sức khỏe là tài sản căn bản nhất, vì chỉ có sức khỏe thì mọi thứ khác mới có ý nghĩa. Nhưng sức khỏe không chỉ đơn giản do gen, do ăn ngon, đủ dinh dưỡng mà phần lớn do trí tuệ quyết định. Vì có trí tuệ bạn mới quyết định đúng cái gì nên ăn và cái gì cần tránh. Phần lớn khi tiếp xúc đầu tiên với thực dưỡng, chúng ta hay tìm hiểu về món ăn, cách nấu, những quên mất giá trị lớn nhất của phương pháp thực dưỡng là triết lý, hay nguyên lý của phương pháp. Đó gọi là trí tuệ trong ăn uống và sức khỏe.

Hạnh phúc

Khi nắm vững nguyên lý, thực dưỡng không chỉ là cách ăn để khỏe mạnh hay chữa bệnh mà còn mang đến hạnh phúc.  Hạnh phúc khi hướng đến cái đẹp, cái chân thực ,cái thiện của thức ăn. Để thức ăn không còn là món ăn nữa mà mang ý nghĩa về cái thiện. Mặc dù không cấm ăn thịt cá, nhưng thực dưỡng khuyên hạn chế tối đa có thể. Thực dưỡng khuyên ăn các thức ăn chân thực, có nguồn gốc tự nhiên, hạn chế tối đa các đồ chế biến sẵn, có nhiều chất bảo quản (đánh lừa vị giác). Chính vì vậy không chỉ đem lại sức khỏe, theo phong cách thực dưỡng bạn còn nhận được nhiều niềm vui

Tự do

Những người thực hành thực dưỡng đều hướng đến trí tuệ, đạo lý. Khi họ nhận ra sự tự do vô biên, sự công bằng tuyệt đối, niềm hạnh phúc hằng hữu trong con người và vũ trụ. Tiên sinh OHSAWA, người sáng lập phương pháp thực dưỡng, đã đề cập nhiều lần trong các cuốn sách của mình về sự minh triết, tầm nhìn về trật tự vũ trụ. Khi đó bạn sẽ đạt được tự do.

Khác với nền móng dinh dưỡng của phương tây, phân tích một cách máy móc về các yếu tố, chất, thành phần trong thực phẩm. Họ hay đề cập đến các nguyên tố hóa học, chất béo, chất đạm,... Thực dưỡng hay còn gọi là môn dinh dưỡng học của phương đông lại chú trọng đến yếu tố về khí, năng lượng, tính chất âm dương.

Như vậy, thực dưỡng là môn học phối hợp để phát triển sức khỏe thể chất về cả tinh thần: Tình yêu thương, Hạnh phúc và Trí tuệ.

Với mong muốn giúp nhiều bà mẹ hiểu nhanh và sâu hơn về thực dưỡng mà không mất thời gian đọc quá nhiều tài liệu tản mản. Như Châu với kinh nghiệm 10 năm về dinh dưỡng và áp dụng thực dưỡng cho bản thân và gia đình sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức căn bản và cốt lõi. Trong quá trình thực hành thực dưỡng và tư vấn cho khách hàng trên website www.gaolut.vn Như Châu hệ thống lại kinh nghiệm, bài học nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian, và tiếp cận nhanh, vận dụng ngay được thực dưỡng cho một số vấn đề thường gặp.

GIỚI THIỆU
Giúp bạn hiểu được kiến thức căn bản về dinh dưỡng và thực dưỡng, nguyên lý âm dương trong thực phẩm để phòng bệnh và tăng cường sức khỏe bằng dinh dưỡng.

NỘI DUNG

> Nguyên lý âm dương trong thực phẩm

> Thực phẩm bốn bánh và cách vận dùng để tự chăm sóc sức khỏe
> 7 Dấu hiệu của sức khỏe toàn diện
> MANG THAI KHỎE MẠNH theo thực dưỡng
> Dinh Dưỡng trong giai đoạn SAU SINH và NUÔI CON
> Cách thức GIẢM CÂN theo thực dưỡng
> ĂN CHAY KHỎE MẠNH như thế nào?
> Thực đơn phòng bệnh UNG THƯ
> Thực đơn cho người TIỂU ĐƯỜNG
> Dinh dưỡng cho người TIM MẠCH
 

KẾT QUẢ
> Phân loại được âm dương cho thực phẩm thường gặp
> Sử dụng Bảng thực phẩm 4 bánh để cân bằng âm dương, axit/kiềm
> Đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại qua các dấu hiệu dễ nhận biết: Nước tiểu, Trọng lượng, Trí nhớ....
> Vận dụng kiến thức để đưa ra thực đơn tự chăm sóc cho bản thân và người bạn quan tâm.
 

PHƯƠNG PHÁP HỌC CHỦ ĐỘNG THEO HƯỚNG DẪN
Tài liệu được soạn trước theo trình tự

Người học sẽ tự đọc tài liệu, làm bài tập, tham gia thảo luận trong nhóm

Có câu hỏi kiểm tra đánh giá mức độ hiểu kiến thức

Bài tập tùy chọn: 

(a) Lý thuyết: Viết bài về một đề tài được giao
(b) Thực hành: Trải nghiệm món ăn do bạn tự nấu trên cơ sở hiểu về lý thuyết âm dương, axit, kiềm.
Nhóm trợ giảng: Sẽ trả lời những thắc mắc qua email và nhóm bí mật trên Facebook

Tài liệu & Chương trình được xây dựng bởi Như Châu 

ĐĂNG KÝ HỌC TẠI ĐÂY : http://goo.gl/forms/nLK1E9CVDj

Điện thoại: 0988337089

Bước 1: Đăng ký học. Sau khi điền thông tin bạn sẽ nhận được 1 đường link đi đến khóa học

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC THỰC DƯỠNG CĂN BẢN ONLINE

Bước 2: Nhấn vào nút "FREE TRIAL" để tạo tài khoản học bằng địa chỉ email của bạn

Tạo tài khoản học

Bước 3: Tham gia học.  (đăng nhập lại bằng tài khoản và mật khẩu của bạn, bạn sẽ vào trang màn hình học). (View course là xem các khóa học, My Dashboard là xem các nội dung học, Bạn có thể tự học tuần tự, hoặc chọn luôn nội dung mình quan tâm. Chú ý: học theo thuần tự sẽ tốt hơn, ít nhất là 2 chương đầu, Âm Dương, Axit & Kiềm )

Vào học

(Tham gia nhóm thảo luận để đưa ra các câu hỏi và thắc mắc về nội dung)

Tốc độ học theo khả năng của bạn, thông thường thì mất 10-15h để hoàn thành nội dung


ĐĂNG KÝ HỌC: THỰC DƯỠNG CĂN BẢN ONLINE

Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Ai bảo chăn trâu là khổ

Tôi quản nàng này còn khổ hơn chăn trâu

 
Khóa học: Nấu ăn Thực Dưỡng cho Gia Đình
0 người đã mua
1.800.000 đ
để đặt mua
Thực dưỡng cho bệnh tiểu đường - MacDiabete
0 người đã mua
580.000 đ
để đặt mua
Thực dưỡng cho xương khớp - MacFlex
0 người đã mua
500.000 đ
để đặt mua
Trà củ sen
0 người đã mua
70.000 đ 200 gram
để đặt mua
Khóa học: Nấu ăn thực dưỡng gia đình (Online)
0 người đã mua
490.000 đ 1
để đặt mua
Nhiều người xem
Công dụng của gạo lứt: Tăng sức khỏe, Giảm cân, Trị Tiểu đường
256.359 người đã xem
Gạo lứt đỏ tươi
59.735 người đã xem
Vừng rang sẵn
24.155 người đã xem