Combo 3 túi gạo lứt đỏ
409 người đã mua
210.000 đ 4,5kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Combo 3 túi trà gạo lứt
477 người đã mua
230.000 đ 3 túi 700g
để đặt mua
Chương trình giảm cân ThinBody
160 người đã mua
500.000 đ người
để đặt mua
Ăn chay khỏe mạnh Mac Vegan
9 người đã mua
2.935.000 đ
để đặt mua
BỆNH TINH THẦN – BỆNH MŨI – NHỨC RĂNG – TIÊU CHẢY
1.556 người đã xem · Bình luận ·

BỆNH TINH THẦN – BỆNH MŨI – NHỨC RĂNG – TIÊU CHẢY

Phương pháp ăn thực dưỡng gạo lứt muối vừng đôi khi đem lại những kết quả rất kỳ diệu. Cơ thể có những năng lực phi phàm để tự hồi phục. Nếu chúng ta biết cách sẽ khai thông khả năng này
NỘI DUNG CHI TIẾT

BỆNH TINH THẦN – BỆNH MŨI – NHỨC RĂNG – TIÊU CHẢY


Hiện nay cháu là một người rất sung sướng (về tinh thần), chính là nhờ Phương Pháp Ohsawa tuyệt diệu

Để tỏ lòng tri ân OHSAWA tiên sinh cùng Bác (Ngô Thành Nhân) và những vị phổ biến Phương Pháp Trường Sinh, cháu xin ghi nơi đây tình trạng bản thân mình, trước và sau khi thực hành PP Ohsawa để rộng đường phổ biến.


                                                              (Ảnh mang tính chất minh họa)

…. Cách đây 7 tháng, khi chưa được biết PP OHSAWA, cháu là một thiếu nữ quá bất hạnh. Với một hình hài tật nguyền, lại thêm bệnh tật hành hạ, cháu đau khổ và thấu hiểu thế nào là hai chữ băng hoại trong cơ thể. Cháu đã từng đi tìm cái chết, song gia đình đem đến bệnh viện để rửa ruột. Từ giã bệnh viện, cháu càng sợ sống hơn. Thầm nghĩ nếu không có một cái gì đó đến trong đời, cháu sẽ đi tìm cái chết một lần nữa. Kế đó, cháu nghe nhiều nguwoif nói loáng thoáng về Phương Pháp Ohsawa. Đường cùng, cháu bèn đi mua sách về tìm hiểu rồi thực hành. Thực ra, ban dầu cháu chỉ có ý định bám víu vào phương pháp này để lừa dối cơn tuyệt vọng thế thôi. Ai ngờ sau mấy tháng áp dụng, cháu cảm thấy người dễ chịu lạ lung, tâm hồn thoải mái, cháu không còn chán đời nữa! Bao nhiêu bệnh tật bị bác sĩ giỏi nhất nhì trong nước chế, nay bỗng biến đi đâu mất! BỆNH MŨI đã đỡ, NHỨC RĂNG không còn nữa! Cảm giác mỗi khi đi, thân thể như chơi vơi cũng không còn! (Ngày trước, cháu sợ nhất bệnh này, mỗi khi đi ra đường, cháu có cảm tưởng như Thân thẻ cháu là của ai đó, không điều khiển nổi đôi chân, bước đi xiên vẹo). Đến nay thì bệnh này đã hoàn toàn biến mất. Cổ cháu cũng không còn cứng ngắc nữa. Cháu hiện nay như người có được Chân lý, tự tin một cách chi lạ.

Cho dù không áp dụng triệt để và thường xuyên cho lắm, bởi bản thánh yếu đuối, cháu ưa “phá giới” nhưng mỗi khi bệnh trở lại, cháu không còn sợ hãi hay tìm đến thuốc men. Thường thì cháu ăn tuyệt đối phương thức số 7 (Cơm lứt Muối mè) vài ngày là bệnh biến mất, thú vị vô cùng!

Có hôm bị TIÊU CHẢY, cháu bèn nhịn không ăn uống chi hết, nấu một nồi nước gạo rang đậm đặc uống nửa chén, tự nhiên bệnh cầm, lạ lung hết sức.

Hiện có vài người chung quanh thực hành theo cháu. Cháu mong sao Phương pháp tuyệt diệu này được phổ biến khắp nơi…

NGÔ LỆ DUNG (Saigon, 6-1-71)

(SỐNG VUI số 35, 15/3/71)

Bệnh về thể xác dễ nhận bằng mắt thấy tai nghe, nên có nhiều chứng làm cho con người sợ hãi. Thế nhưng họ cũng nhận ra họ, họ là ai, họ làm gì, nói tóm lại họ có một cái ngã mặc nhận, dầu có là không chân thật chăng nữa! Họ giống như một toa tàu mà chỉ phải một hai goong hư, cái đầu máy còn tốt nên cả tàu vẫn chạy dù có là ì ạch! Trái lại nếu mắc chứng thần kinh hoang tưởng như trên thì coi như con người thiệt thòi nhiều vì cái ngã của họ vật vưỡng mông lung. Ý chí hầu như thiếu vắng trong khi đó mới là yếu tố quyết định trên con đường tự tìm cách giải tỏa mọi vấn đề quan hệ với mình. Người mắc bệnh tinh thần nếu may mắn nhờ một cơ duyên nào đó mà được thực hành phương pháp Ohsawa thì bệnh tình mau dứt điểm bởi họ thường là những người có cơ thể cường tráng ít hư tổn còn tinh thần thì chỉ bị hỗn loạn nhất thời thôi nên nhờ ăn uống đúng đắn mà rất mau trở lại bình thường. Còn nếu thiếu cơ may, bệnh tình tiến thêm một nấc nữa, họ dễ trở thành khùng điên thì hậu quả của hành vi sẽ không thể nào lường trước được. Nhiều khi chúng tôi tự lấy làm khó hiểu rằng tại sao người ta không dùng thử PP Trường sinh trong những trung tâm trị liệu những người mắc bệnh tâm thần nhỉ? Trị liệu hiện nay như thế nào mà nhiều con bệnh hầu như không dứt hẳn trạng thái bất ổn định tinh thần, người thân không chịu lãnh về bỏ cho mặc xác ở bệnh viện luôn như nhà của mình.  Tôi đã từng gặp những bác sĩ lớn tuổi cũng có, trẻ mới ra trường cũng có, những người này công nhận Phương Pháp Ohsawa cũng hay và họ đang thực hành phương pháp ấy. Thế sao họ lại im hơi lặng tiếng nhỉ? Họ không có phát ngôn nào trên thông tin đại chúng để PP tốt đẹp này đến với bà con của mình, đồng bào của mình. Uy tín của họ, hiểu biết của họ sẽ làm cho tiếng nói chính nghĩa có sức mạnh và làm lợi ích cho nhiều người. Thế nhưng có lẽ vì những lý do khác nhau mà nếu ngẫm nghĩ một chút thì có lẽ không ai là không biết. Và cái lý tưởng “Vivere Parvo” (Sống giản dị) cùng Trí phán đoán tối cao của một pháp môn kỳ đặc đành nhường bước cho tương lai của những cái túi rủng rình và tấm thân tạm bợ an toàn trong cõi trần ai đầy huyễn mộng! Tôi biết có người nhờ PP Ohsawa mà có học vị cao, rốt cuộc cũng coi nó như một phương tiện nhất thời để mình đạt cái danh vọng hảo huyền trong thế gian hạn hẹp dãy đầy bất trắc.Vậy tiếng nói có nội lực và chính thống, đợi đến bao giờ, bao giờ!

Chã lẽ: Thôi! Buồn ơi, Ta Chào mi!

Nguồn: Những hiệu quả rõ ràng của phương pháp Ohsawa


TRỊ BỆNH & THANH LỌC CƠ THỂ

Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Kết bạn với chuyên gia
Tư vấn sức khỏe bằng thực dưỡng
Như Châu
đã có hơn 10 năm kinh nghiệm ăn theo chế độ thực dưỡng
 

Nhiều người xem
Gạo lứt đỏ tươi
59.481 người đã xem
Vừng rang sẵn
24.030 người đã xem
Âm Dương ứng dụng để lý giải nguyên nhân gây bệnh tật của con người
20.005 người đã xem