Combo 3 túi gạo lứt đỏ
409 người đã mua
210.000 đ 4,5kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Combo 3 túi trà gạo lứt
477 người đã mua
230.000 đ 3 túi 700g
để đặt mua
Chương trình giảm cân ThinBody
160 người đã mua
500.000 đ người
để đặt mua
Ăn chay khỏe mạnh Mac Vegan
9 người đã mua
2.935.000 đ
để đặt mua
Bí quyết giảm cân nhanh bằng gạo lứt: không đói, không dùng thuốc
26.670 người đã xem · Bình luận ·

GIẢM CÂN BẰNG GẠO LỨC : NHANH GỌN & TIẾT KIỆM

Giảm cân bằng gạo lứt muối vừng là cách giảm cân an toàn, khỏe mạnh. Bạn mua gạo lức, nấu cơm, nhai kỹ và tận hưởng vị ngọt của gạo. Phương pháp giảm cân này phù hợp với người giảm nhiều cân, đặc biệt là những mẹ sau sinh.
NỘI DUNG CHI TIẾT

CÁCH GIẢM CÂN NHANH, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM!

  • Bạn phát chán với những nỗ lực giảm cân thất bại
  • Bạn không hài lòng với thân thể sau sinh
  • Bạn không thể kiên trì tập thể dục thường xuyên

Thừa cân

NGUY CƠ BÉO PHÍ Ở VIỆT NAM

"Ở Việt Nam tỷ lệ người trưởng thành bị thừa cân, béo phì chiếm khoảng 25% dân số. Trong xã hội hiện đại, tình trạng thừa cân, béo phì ở người trưởng thành đang có xu hướng ngày càng phổ biến và trở thành một trong những thách thức lớn đối với chương trình chăm sóc sức khỏe ở mọi quốc gia"  Nguồn: Báo Lao Động, Ngày 04/5/2015

Việc béo phì sẽ dẫn đến những hệ lụy khác như Tiểu đường, Rối loạn chuyển hóa, Mỡ Máu, Tim mạch, Xương Khớp và hàng loạt các vấn đề NGHIÊM TRỌNG khác.

Thừa cân hoặc béo phì còn ảnh hưởng đến vấn đề xương khớp, hay tim mạch. Khi trọng lượng đề nặng nên hệ thống xương khớp thì nó phải hoạt động nhiều hơn, nếu để lâu dài sẽ dẫn đến các vấn đề về đau xương khớp. Ngoài ra, nếu béo phì do lượng máu trong mỡ nhiều có nguy cơ làm tăng huyết áp.

Không chỉ vậy, nó còn dẫn đến sự Mất tự tin khi giao tiếp, tự kỷ, ngại tiếp xúc. Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy những người béo phì thường ít có cơ hội việc làm hay thăng tiến công việc so với những người có vóc dáng cân đối. Bên cạnh đó, việc hình thức bên ngoài chậm chạp đã khiến họ dễ bị mất điểm ngay từ vòng phỏng vấn.

LIỆU CHÚNG TA CÓ THỂ NGĂN CHẶN XU HƯỚNG NÀY?

Hơn 5 năm nay, chúng tôi đã chia sẻ Gạo lứt đỏ cho rất nhiều khách hàng. Đầu tiên, mọi người quan tâm đến việc dùng gạo lứt cho việc điều trị bệnh, ăn kiêng, tiểu đường,... Điều chúng tôi nhận thấy là sau một thời gian sử dụng thì hầu hết người dùng đều có vóc dáng rất cân đối (thường là hơi gầy)

Chính vì rất nhiều dấu hiệu giảm cân, giảm mỡ máu, giảm lượng đường huyết, da dẻ sáng sủa, chúng tôi đã phát hiện ra một điều đặc biệt. Và điều này cũng đã được các nhà Khoa học dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam xác nhận. Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch hội đồng khoa học Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, cũng xác nhận: “Gạo lứt có nhiều thành phần hiệu quả cho bệnh tiểu đường, rối loạn và đặc biệt là Béo phì”

Khi đọc thêm các công trình về giảm cân, dinh dưỡng của trường Đại Học Havard, thì họ cũng nhấn mạnh vào tầm quan trọng của thực phẩm toàn phần (whole food), Gạo lứt chính là nguồn dinh dưỡng quý báu, an toàn và tiết kiệm cho sức khỏe và cụ thể là giảm cân.

Nếu bạn chưa từ bỏ mục tiêu "Lấy lại vóc dáng cân đối" thì đây là một Giải pháp Cốt lõi, Khả thi, và Tiết kiệm

#1: CỐT LÕI LÀ DINH DƯỠNG ĐÚNG

Nếu bạn nghiêm túc trong việc giảm cân thì có lẽ bạn đã dành thời gian để tìm hiểu các phương pháp giảm cân hiện có. Có một điểm chung đều nói đến tầm quan trọng của Dinh dưỡng. Cho dù dùng thuốc, tập luyện, đốt mỡ bụng,... thì bạn không thể nhịn ăn mãi mãi. Nếu ăn không cẩn thận sẽ lại tăng cân trở lại.

#2: KHẢ THI VÌ TẬP TRUNG VÀO MỘT VIỆC
Các cách giảm cân đều hướng dẫn phải dùng thuốc, sau đó thì điều chỉnh dinh dưỡng. Vậy tại sao bạn không tập trung vào vấn đề dinh dưỡng luôn? Sao phải đi lòng vòng? Nếu bạn kiểm soát tốt vấn đề dinh dương thì bạn đã kiểm soát được 80% thành công lộ trình giảm cân.

#3: TIẾT KIỆM LÀ KHÔNG MẤT TIỀN CHO VIỆC GIẢM CÂN
Đường nào thì cũng phải ăn, phải bổ sung dinh dưỡng, liệu có thể dùng chính dinh dưỡng để giảm cân được không? Vừa ăn vừa giảm cân có tốt hơn là phải mất thêm tiền mua thuốc
CÔNG THỨC GIẢM CÂN: “GẠO LỨT ĐỎ NHƯ CHÂU+ MUỐI VỪNG"

LỰA CHỌN LOẠI GẠO LỨT NÀO ĐỂ GIẢM CÂN NHANH?

Gạo lứt đỏ như châu

Có không ít loại gạo lứt đang bán trên thị trường, xong để GIẢM CÂN bạn cần chọn GẠO LỨT ĐỎ NHƯ CHÂU BỞI VÌ:
* Gạo lứt đỏ là Dương nên sẽ giải quyết bệnh Âm (Béo phì)
* Gạo lứt đỏ Như Châu đã trồng 5 năm tại Phú Xuyên, Quốc Oại, Vĩnh Phúc, trồng bởi quy trình của Trung Tâm Kiểm Định Giống và Cây trồng quốc gia, đảm bảo việc sạch, vệ sinh, ĐẶC BIẾT: KHÔNG PHU THUỐC TRỪ SÂU
* Gạo lứt đỏ TƯƠI vì được sản xuất theo Mô Hình Dựa Trên Nhu Cầu (On demand Production), Bán đâu sản xuất tới đó, vì vậy Gạo lứt đỏ Như Châu luôn là gạo mới xát xong. Đảm bảo Gạo Tươi, Mới.
*Gạo lứt Đỏ có hàm lượng OMEGA 3,6,9 Cao Trội so với các giống gạo khác. Thành phần Omega 3, 6, 9 có tác dụng làm trẻ hóa tế bào, có màu đỏ đặc trưng cho gạo, giúp bảo vệ tim mạch, dùng lâu có làn da Sáng, Hồng hào hơn so với tuổi
*KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN 

HƯỚNG DẪN ĂN CƠM GẠO LỨT ĐÚNG CÁCH


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Nấu ra sao để ngon và dễ ăn?

Quan trọng nhất là bạn chọn được gạo lức phù hợp. Gạo lức đỏ Như Châu có đặc tính mềm. Nhưng bạn cần ngâm trước khi nấu từ 8 tiếng sẽ làm cơm mềm hơn. Ngoài ra bạn có thể cho thêm rong biển Kombu để làm mềm hơn nữa. Khi cho thêm Rong biển thì chúng ta chủ động bổ xung thêm Canxi cho bữa ăn.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng nồi áp suất để nấu cơm cho mềm và tiện. Ngoài ra, bạn có thể nấu thêm cơm gạo lứt với các loại đậu đỗ nhưng xích tiểu đậu, hạt kê để bữa cơm gạo lức thêm phần màu sắc, đa đạng và giàu dinh dưỡng.

Xem chi tiết: Hướng dẫn nấu cơm gạo lứt

Ăn như thế nào? Có khó ăn không?

Chướng ngại duy nhất khi thực hiện việc giảm cân hay ăn gạo lức nói chung là cần phải nhai kỹ. Đây là thói quen cần luyện tập. Đầu tiên thì bạn chưa quen, xong khi bạn thực hành từng bước thì bạn sẽ thấy giá trị của nó. Bạn tập nhai kỹ 5 – 10 miếng cơm đầu tiên. Bạn tập nhai từ 30-50 lần trước khi nuốt. Càng nhai lâu thì dịch vị càng tiết ra khiến cho trung hòa cơ thể, tăng dịch vị và no lâu trong khi không cần ăn quá nhiều. Nhai kỹ rất ngọt

Bát cơm gạo lức

Tại sao ăn gạo lứt + muối vừng lại giảm cân nhanh?

Việc thay thế gạo xát trắng bằng gạo lứt đã giúp tăng dinh dưỡng. Vì gạo xát trắng mất đi lớp vỏ và mầm gạo nên đã đánh mật 40-60% dinh dưỡng. Ngoài ra gạo xát trắng chỉ còn tinh bột nên mất quân bình âm dưỡng và dễ chuyển hóa thành đường. Trong khi gạo lứt còn đầy đủ chất xơ, mầm gạo thì việc chuyển hóa thành đường diễn ra chậm. Vì vậy, nhiều người sau khi ăn gạo lứt đỏ còn giảm lượng đường huyết trong máu. Việc nhai kỹ gạo lứt với muối vừng giúp làm quân bình thể trạng, đặc biệt là độ pH trong máu.

Ngoài ra, theo phương pháp thực dưỡng thì béo phì là âm (mất quân bình) nên việc ăn gạo lứt + muối vừng giúp trung hòa cơ thể, quân bình âm dương và việc giảm cân trở thành tự động khi nhu cầu ăn không còn nhiều (không cần phải ăn thêm các món ăn bên ngoài như thịt, cá, trứng, sữa) và cơ thể tự co rút, không tích nước (thường ăn gạo lứt + muối vừng sẽ không bị uống thêm nước bên ngoài, việc tiết dịch vị đã làm đủ lượng nước trong cơ thể)

Chính vì nguyên tắc quân bình âm dương, trùng hòa pH và giảm tích nước khiến cho việc giảm cân diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Có chắc chắn không?


Trong vòng bao lâu thì giảm cân?

7-10 ngày ăn liên tục thì bạn sẽ giảm cân từ 1-2 kg/ tuần là chuyện bình thường với những người đang dư thừa  5 – 10kg. (Tính theo chỉ số BMI)

Bắt đầu thôi!


GẠO LỨT ĐỎ TƯƠI NHƯ CHÂU


THAM KHẢO THÊM

ĐĂNG KÝ GIẢM CÂN


Công dụng của gạo lứt
256.359 người đã xem
Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Thực dưỡng là gì
Như Châu
Thực tức là thật là đúng, dưỡng là chăm sóc. Thực dưỡng là chăm sóc đúng cách không làm bừa, chăm sóc thật sự chứ không qua loa.

 
Gạo lứt đỏ tươi
2.742 người đã mua
75.000 đ Bao 1,5 kg
để đặt mua
Bột gạo lứt nảy mầm
1.250 người đã mua
150.000 đ Bao 1 kg
để đặt mua
Gạo lứt đỏ nảy mầm rang ăn liền
1.107 người đã mua
40.000 đ Chai 300 g
để đặt mua
Trà gạo lứt đỏ
1.008 người đã mua
80.000 đ Túi 700g
để đặt mua
Gạo lứt nếp đỏ rang ăn liền
776 người đã mua
40.000 đ Chai 300 g
để đặt mua
Nhiều người xem