VÔ THƯỜNG: BẢN HÙNG CA SÁNG TẠO CỦA VŨ TRỤ
1.889 người đã xem · Bình luận ·

VÔ THƯỜNG: BẢN HÙNG CA SÁNG TẠO CỦA VŨ TRỤ

Không dính mắc với quá khứ. Không nhớ tưởng tới tương lai. Bạn vốn đã tự do, giải thoát rồi, xong nhưng chúng ta chưa đủ tự tin, dũng cảm để nhảy vào bầu trời tự do vô biên, hạnh phúc vĩnh cửu.
NỘI DUNG CHI TIẾT

VÔ THƯỜNG: BẢN HÙNG CA SÁNG TẠO CỦA VŨ TRỤ

Khi nói đến khái niệm vô thường là chúng ta hay nghĩ đến cái gì sinh ra rồi phải chết, mọi thứ không thường hằng, vĩnh cữu. Yêu nhau rồi lại phải bỏ nhau, gặp nhau rồi phải chia lia. Hiểu vô thường theo cách này khiến cho chúng ta không bị dính mắc và tham đắm. Tuy nhiên, còn một nghĩa khác của vô thường, đó là mọi thứ mọi thứ luôn mới mẻ, hàng ngày, hàng giờ, từng phút, từng giây, và không có gì giống trước.

Vô thường theo nghĩa sự sáng tạo liên tục của thực tại, không ngừng biến đổi làm chúng ta thấy cuộc sống thật thú vị, đa dạng. Hay như một triết gia đã từng nói chẳng thể tắm hai lần trên một dòng sông.  Sự sống luôn mới lạ làm chúng ta cảm thấy thú vị. Sự chia lìa, cái chết là một tình trạng cụ thể trong vô số trạng thái có thể xảy ra, nếu chúng ta luôn chấp nhận những cái mới, cái lạ, cuộc sống sẽ chỉ tràn ngập niềm vui, tràn ngập sự khám phá, tò mò, bất kề nó là trạng thái gì thì bạn cũng vẫn vui sướng khi chấp nhận nó một cách toàn bộ. Như một thực tại, như một thức tế đáng phải xảy ra và và nó giúp bạn mở mang trí tuệ, học hỏi thêm điều đó mà bạn chưa từng biết.

Mọi công thức, hệ thống, tư tưởng, lời khuyên không bao giờ phù hợp cho tất cả mọi người, bạn không thể nào là bản sao của ai cả, bạn chỉ học hỏi, cảm ơn và tự phải sống bằng tầm nhìn của chính mình, tự nhận lấy mọi trách nhiệm, mọi điều xảy ra, đó là sự tư do vô biên. Bạn không thể bị quy vào bất cứ hệ tư tưởng nào, bất cứ công thức, mô hình thành công nào, vì chẳng có ai tuyệt đối giống ai cả, mọi thứ đều đang khác đi, thời gian, nơi chốn, thông tin, tình trạng sức khỏe, thời đại, v.v… Sự khổ đau, thất bại, buồn tẻ đều vì chúng ta cứ bám víu vào các ý tưởng cũ, tự trói mình vào trong những giá trị, khuôn khổ, tự giam mình bằng những lời khuyên vàng ngọc, hay “kinh nghiệm của người thành công”. Nếu bạn tự dũng cảm, tự đi bằng tầm nhìn của mình, thì cho dù có ngã, có thất bại thì đó cũng là bạn, và bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn niềm vui.

Nếu vũ trụ là sáng tạo, thì bạn cũng nên sáng tạo. Lực sáng tạo là lực lớn nhất, là lực tạo nên sự thay đổi, tạo nên sự khác biệt, tạo nên sự tuôn chảy vô hạn, không biên giới, không bờ mé. Khi  hòa tâm vào vũ trụ, bạn sẽ thấy tính vô ngã của bản thân, bạn nhận ra sự liên thông, tràn ngập của vũ trụ trong bạn, niềm vui hòa quện vào thực tại rất an lành, tự tại, thơm ngát và tự do.

Bởi sự vô thường, nên bạn không có gì để bám chấp hay sở hữu. Bởi sự vô thường nên bạn luôn sáng tạo, thích ứng và tận hưởng những trải nghiệm mới. Khi bạn chấp nhận, sống với sự tự do, không ràng buộc của chính mình, bạn sẽ không muốn trói buộc ai và bạn sẽ biết cách nâng đỡ người xung quanh để họ cũng sống tự do. Đó là tự do vô biên, hạnh phúc vĩnh cửu và công bằng tuyết đối.


Tham gia: Ngày Bình Yên

Chương trình NGÀY BÌNH YÊN: THỰC DƯỠNG & THIỀN ĐỊNH

Thực dưỡng đi từ thể chất đến tinh thần. Thiền định đi từ tinh thần đến thể chất. Đôi cánh Thực dưỡng & Thiền định giúp bạn bay vào bầu trời của Tự do vô biên, Hạnh phúc vĩnh cửu, Công bằng tuyệt đối. Ngày bình yên giúp bạn nhận ra đôi cánh sẵn có trong bạn, đôi cánh giúp bạn đạt đến tự do, trí tuệ và mãn nguyện
Chi tiết: NGÀY BÌNH YÊN

Để sống hạnh phúc vĩnh cửu, tự do vô biên?

Hỗ trợ nhanh
HN 0988 33 70 89
HCM1 0975 936 397
HCM2 0166 296 3507
0243 8543 644
8h - 21h tất cả các ngày
Ai bảo chăn trâu là khổ

Tôi quản nàng này còn khổ hơn chăn trâu

 
Khóa học: Nấu ăn Thực Dưỡng cho Gia Đình
0 người đã mua
1.800.000 đ
để đặt mua
Thực dưỡng cho bệnh tiểu đường - MacDiabete
0 người đã mua
580.000 đ
để đặt mua
Thực dưỡng cho xương khớp - MacFlex
0 người đã mua
500.000 đ
để đặt mua
Trà củ sen
0 người đã mua
70.000 đ 200 gram
để đặt mua
Khóa học: Nấu ăn thực dưỡng gia đình (Online)
0 người đã mua
490.000 đ 1
để đặt mua